Xã hội

Bà Phạm Thị Yến "thất hứa" đến xin lỗi gia đình nữ sinh ship gà bị sát hại

09/04/2019, 16:20

Mẹ nữ sinh ship gà bị sát hại ở Điện Biên cho biết bà Phạm Thị Yến, nữ phật tử chùa Ba Vàng vẫn chưa tới xin lỗi gia đình...

img
Bà Phạm Thị Yến, nữ phật tử chùa Ba Vàng vẫn chưa đến gia đình nữ sinh ship gà bị sát hại để xin lỗi

Liên quan đến những phát ngôn của bà Phạm Thị Yến, nữ phật tử chùa Ba Vàng về cái chết của nữ sinh ship gà Cao Thị Mỹ Duyên ở Điện Biên khiến gia đình nữ sinh và cộng đồng mạng bức xúc, ngay sau đó, bà Yến đã bày tỏ mong muốn được xin lỗi và giải thích với gia đình nữ sinh này. Tuy nhiên, đến nay, bà Yến đã "thất hứa".

Ngày 9/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, bà Trần Thị H. (mẹ nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên, nạn nhân đi giao gà bị sát hại, hiếp dâm ở Điện Biên) cho biết, dù trong điện thoại, bà Yến đã hứa tuần vừa qua sẽ lên tận gia đình xin lỗi nhưng tới thời điểm này, vẫn chưa thấy bà Yến thực hiện.

"Gia đình tôi chờ cả tuần qua và cả tuần này nhưng không thấy bà Yến lên. Có thể bà Yến cho rằng, sự việc đã nguội dần và dư luận ít quan tâm nên không thực hiện lời hứa nhưng bản thân tôi sẽ không thể quên.

Nếu bà Yến không lên xin lỗi gia đình, vong linh cháu, tôi sẽ có đơn đề nghị cơ quan công an và các cơ quan chức năng khác vào cuộc xử lý. Quan trọng là sớm hay muộn", bà H. nói.

Trước đó, trong một clip được đăng tải, bà Phạm Thị Yến đã có lý giải vô căn cứ, xúc phạm đến nạn nhân Cao Thị Mỹ Duyên, cho rằng, nạn nhân bị hãm hại, giết hại là do "ác nghiệp của bạn ấy trong tiền kiếp" khiến gia đình nạn nhân bị tổn thương, xúc phạm đến chính vong linh của người đã mất.

Liên quan đến vụ án nữ sinh ship gà bị sát hại, hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên đã tiến hành khởi tố 9 bị can. Tuy nhiên, vụ án còn nhiều phức tạp, quá trình khai nhận tại cơ quan, các bị can khai vòng vo, gây khó cho công tác điều tra, một số đối tượng ngoan cố không nhận tội.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.