Thời sự

Bà Trần Vũ Quỳnh Anh từng chấm dứt hợp đồng trước thời hạn

10/03/2017, 17:41
image

Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa cho biết, bà Trần Vũ Quỳnh Anh từng làm nhân viên văn phòng tại đây.

20170310_165858

Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa - nơi bà Trần Vũ Quỳnh Anh từng làm nhân viên văn phòng

Liên quan đến các thông tin về bà Trần Vũ Quỳnh Anh đã được đăng tải trên báo chí, ngày 10/3, Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa – nơi bà Trần Vũ Quỳnh Anh từng công tác tại đây khẳng định khi làm việc tại cơ quan này, bà Quỳnh Anh không làm công tác liên quan tới bằng cấp chuyên môn tin học.

Bà Lương Thị Minh – Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa cho biết: Từ 1/3/2010, bà Trần Vũ Quỳnh Anh được Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa nhận về làm việc ở bộ phận văn phòng theo hình thức hợp đồng 12 tháng. “Công việc rất đơn giản chỉ là phục vụ như quét dọn, chè nước… ở văn phòng như là tạp vụ”, bà Minh cho biết thêm.

Cũng theo bà Lương Thị Minh, đến ngày 21/10/2010, sau khi bà Quỳnh Anh có đơn xin nghỉ việc thì Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa đã có quyết định chấm dứt hợp đồng với bà Trần Vũ Quỳnh Anh từ 1/11/2010. Như vậy theo hợp đồng đã ký trước đó với Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa thì bà Trần Vũ Quỳnh Anh đã xin chấm dứt hợp đồng sau 8 tháng làm việc.

Theo bà Minh, trong hồ sơ xin việc của bà Trần Vũ Quỳnh Anh ngoài giấy khám sức khỏe, giấy chứng nhận tốt nghiệp….thì có thêm bằng Công nghệ thông tin, bà Trần Vũ Quỳnh Anh vào làm công việc tạp vụ tại văn phòng chứ không làm việc theo bằng cấp được đào tạo công nghệ thông tin.

Mang hộ khẩu Hà Nội có được làm công chức Thanh Hóa?

Thanh Hóa thanh tra việc bổ nhiệm bà Trần Vũ Quỳnh Anh

>>> Xem thêm vi deo:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.