An ninh hình sự

Bắc Giang: Bắt giám đốc công ty du lịch lừa đảo chiếm đoạt hàng tỷ đồng

06/07/2019, 17:20

Công an TP Bắc Giang vừa thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Giám đốc một công ty du lịch để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

img
Đối tượng Nguyễn Thị Nguyệt là Giám đốc Công ty TNHH MTV Du lịch Phong Nguyệt.

Ngày 6/7, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang cho biết, vừa thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Nguyệt (SN 1980), ở thôn Tân Phượng, xã Tân Mỹ (Tp Bắc Giang) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Nguyễn Thị Nguyệt là Giám đốc Công ty TNHH MTV Du lịch Phong Nguyệt, trụ sở tại đường Võ Nguyên Giáp, thôn Đông Lý, xã Tân Mỹ (TP Bắc Giang).

Được biết, từ đầu tháng 7/2019 đến nay, Công an xã Tân Mỹ cùng Công an Tp Bắc Giang nhận được nhiều đơn tố cáo của công dân về việc Nguyệt lừa đảo chiếm đoạt hàng tỷ đồng dưới hình thức hợp đồng tour du lịch giá rẻ. Ngoài những tổ chức, cá nhân là khách du lịch, còn có đối tác của Công ty này cũng bị Nguyệt chiếm đoạt hàng tỷ đồng.

Theo đại diện chính quyền xã Tân Mỹ, tổng số tiền các công dân, tổ chức, doanh nghiệp tố cáo Nguyễn Thị Nguyệt mà đơn vị tiếp nhận là gần 10 tỷ đồng.

Hiện, vẫn có người đến trình báo hành vi chiếm đoạt tài sản của Nguyệt và được chính quyền địa phương hướng dẫn đến Công an Tp Bắc Giang trình báo.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.