Âm nhạc

Bài hát mới của BTS bị cấm phát sóng chỉ vì lý do này

08/06/2022, 15:55
image

Trước ngày ra mắt, một số bài hát trong album sắp phát hành “Proof” của BTS đã không vượt qua vòng kiểm duyệt của đài KBS.

Theo Newsen, một số bài hát trong album sắp phát hành “Proof” của BTS đã không vượt qua vòng kiểm duyệt của đài KBS. Những ca khúc này sẽ bị cấm phát sóng trên KBS nếu không chỉnh sửa phù hợp với tiêu chuẩn.

img

Nhóm nhạc BTS trở lại đường đua âm nhạc vào ngày 10/6 sắp tới

Trong đó, Hội đồng kiểm duyệt của KBS đánh giá hai ca khúc “Run BTS” và “Born Singer” không phù hợp để phát sóng vì phần lời có ngôn từ thô tục, lyrics gay gắt. “Run BTS” là ca khúc có sự tham gia sáng tác, sản xuất của các thành viên RM, Suga, J-Hope, Jung Kook.

Ngoài ra, “For Youth” cũng thuộc diện đang tiếp tục được xem xét vì chưa đính kèm lời bài hát và chứa hiệu ứng âm thanh từ concert trong 30 giây đầu tiên. May mắn, bài hát chủ đề album “Yet To Come” đã đủ điều kiện phát sóng.

Trước đó, BTS dự kiến ​​phát hành MV cho ca khúc chủ đề và album mới Proof vào ngày 10/6. Album bao gồm 3 CD gói gọn các giai đoạn của nhóm bằng cách giới thiệu nhiều ca khúc "phản ánh suy nghĩ và ý tưởng của các thành viên về quá khứ, hiện tại và tương lai của BTS".

Lần trở lại với album “Proof” đánh dấu màn tái xuất của BTS trên các chương trình âm nhạc sau 2 năm vắng bóng, kể từ tháng 3/2020.

Hiện, 7 chàng trai đang chuẩn bị các sân khấu đặc biệt để gặp gỡ người hâm mộ. Sân khấu ca khúc mới sẽ được phát hành thông qua kênh YouTube chính thức của BTS vào ngày 13/6, kỷ niệm 9 năm BTS ra mắt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.