Showbiz

Bán bản quyền "Giấc mơ tuyết trắng", Quốc Bảo vẫn cho Thủy Tiên hát?

05/09/2022, 13:47

Thủy Tiên khẳng định xin phép hát "Giấc mơ tuyết trắng" từ Quốc Bảo, Nathan Lee tung bằng chứng đã mua bản quyền bài hát 3 năm.

Mới đây, cộng đồng mạng lên tiếng về việc ca sĩ Thủy Tiên hát lại ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng" khi Nathan Lee đã mua ca khúc này từ nhạc sĩ Quốc Bảo. Điều này khiến công chúng đánh giá cô không tôn trong bản quyền.

img

Thủy Tiên hát tại phòng trà 2/9

Cùng đó, ca sĩ Nathan Lee cũng tưng bằng chứng tin nhắn đã mua bản quyền ca khúc này từ vị nhạc sĩ trên trong 3 năm.

Trên trang cá nhân của mình vừa đây, Thủy Tiên đã lên tiếng về việc lùm xùm này. Cô chia sẻ, mình cũng người sáng tác nên rất tôn trọng bản quyền ca khúc. Tại show diễn, nhiều fan yêu cầu hát nhiều bài hit cũ trong đó có "Giấc mơ tuyết trắng" nên cô đã liên lạc với nhạc sĩ Quốc Bảo để xin phép được hát, và nhận được sự đồng ý cho phép.

Thủy Tiên nhấn mạnh mình không phải tuỳ tiện hát không xin phép như các trang tin mạng xã hội đăng tải. Sau đó, cố chứng thực bằng hình ảnh tin nhắn nhạc sỹ Quốc Bảo trước show diễn 7 ngày (tức ngày 25/8) và ngày 2/9 show diễn mới diễn ra.

img

Tin nhắn Nathan Lee chứng thực với fan của mình là đã mua bản quyền ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng" và chuyển khoản thành công

"Ngoài ra trước khi show diễn ra, bên phòng trà cũng đã liên hệ Trung tâm bảo hộ quyền tác giả đã kiểm tra bản quyền cũng như trả tiền phí tác quyền cho tất cả các bài hát đăng ký trong show trước khi hát, và được cấp phép hát không hề có phản hồi là bài "Giấc mơ tuyết trắng" hay bất cứ bài nào trong show không được phép hát do đã sở hữu độc quyền". Thủy Tiên cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.