Đời sống

Bạn đuối nước khi chụp hình, nam thanh niên nhảy xuống cứu tử vong

31/07/2022, 14:10

Một người trượt chân xuống đập nước khi đang chụp hình, 2 người bạn nhảy xuống cứu nhưng cùng bị đuối nước, người dân chỉ kịp cứu một nạn nhân.

Ngày 31/7, ông Phan Trần Vạn Huy, Chủ tịch UBND thị xã Sông Cầu (tỉnh Phú Yên), cho biết lực lượng chức năng của thị xã đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể 2 thanh niên chết đuối cho gia đình an táng.

Trước đó, vào chiều tối 30/7, một nhóm thanh niên đến khu vui chơi đập Bình Nin (thuộc thôn Bình Thạnh, xã Xuân Bình, thị xã Sông Cầu) chơi. Trong lúc chụp ảnh tại khu vực bờ đá của đập nước này, anh H.V.T. (20 tuổi, ở thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) bị trượt chân té xuống vực suối.

img

Sau khi cứu vớt được lên bờ, 2 nạn nhân đã tử vong, chỉ cứu sống được một người sau vụ đuối nước. Ảnh minh họa

Thấy vậy, hai người đi cùng nhóm là N.V.Ch. (20 tuổi, ở xã Xuân Bình) và N.H.C. (20 tuổi, ở xã Cát Tiến, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) nhảy xuống vực suối để cứu anh T..

Lúc này, người dân ở gần đấy cũng chạy đến để cứu vớt. Tuy nhiên, chỉ cứu được Ch., còn C. và T. được người dân vớt lên sơ cứu nhưng không qua khỏi.

Đập Bình Nin là một điểm du lịch ở xã Xuân Bình. Đập có 5 tầng với nhiều tảng đá lớn, có suối nước chảy quanh năm, phía dưới các thác là vực suối, có nơi khá sâu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.