Thời sự Quốc tế

Bản lĩnh con gái Bill Gates qua tâm thư gửi dư luận về vụ ly hôn của cha mẹ

04/05/2021, 14:10

Con gái lớn tỷ phú Bill Gates mong dư luận đừng đào sâu chuyện ly hôn.

img

Tỷ phú Bill Gates bên con gái lớn Jennifer Gates

Ngày 4/5, ngay sau khi vợ chồng tỷ phú Bill Gates công bố thông tin chính thức ly hôn, con gái lớn của nhà đồng sáng lập Microsoft là Jennifer Gates đã có chia sẻ đầy bản lĩnh trên mạng xã hội Instagram.

Cô gái 25 tuổi gần như không hoang mang hay buồn bã mà đoán trước được phản ứng bất ngờ của dư luận và đưa ra bình luận rất thẳng thắn, hướng tới hướng đi tích cực để giải quyết vấn đề trong gia đình.

img

Tâm thư của con gái lớn tỷ phú Bill Gates đăng tải trên Instagram

Jennifer Gates viết: “Đến lúc này, chắc nhiều bạn đã nghe tin bố mẹ tôi ly hôn. Đây thực sự là khoảng thời gian thử thách của cả gia đình tôi.

Tôi vẫn đang tìm cách để tự vượt qua cảm xúc lúc này cùng các thành viên khác trong gia đình. Tôi rất biết ơn nếu có một khoảng không gian để chúng tôi làm điều đó.

Cá nhân tôi sẽ không bình luận về bất cứ thông tin gì liên quan tới việc cha mẹ ly hôn nữa. Nhưng xin hãy hiểu rằng, những lời nói tử tế và sự hỗ trợ của các bạn sẽ có ý nghĩa rất lớn với tôi.

Cảm ơn mọi người vì thấu hiểu mong muốn được riêng tư của chúng tôi trong thời gian cả gia đình của tôi đang phải định vị lại những giai đoạn sắp tới của cuộc đời”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.