Showbiz

Bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" được thả ngay trong ngày

03/04/2016, 08:53

Cảnh sát xác nhận Rahul Raj Singh - bạn trai diễn viên"Cô dâu 8 tuổi" không liên quan đến cái chết của cô.

6-1004

"Cô dâu 8 tuổi" và bạn trai ngày còn mặn nồng. Ảnh: bollywoodlife.

Một ngày sau khi nữ diễn viên truyền hình "Cô dâu 8 tuổi" tự tử, cảnh sát Mumbai đã bắt giữ bạn trai của cô để thẩm vấn. Tuy nhiên, anh ta đã được thả ngay trong ngày, do cảnh sát không tìm được những chứng cứ liên quan đến cái chết của Pratyusha Banerjee từ Rahul Raj Singh. 

Theo đó, bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" khai với cảnh sát rằng, anh về nhà để gặp Banerjee lúc 13h50 và rời khỏi lúc 14h15. Một sĩ quan cảnh sát cấp cao cho biết: "Singh đã trở lại và thấy cánh cửa bị khóa từ bên trong. Sau vài phút cố gắng mở nhưng không được, anh ta đã phá cửa. Sau đó Singh đã bảo người giúp việc leo lên ban công và nhìn qua cửa sổ. Người này thấy Banerjee treo cổ trên quạt trần”.

Vào chiều 2/4, mẹ Singh và cha mẹ của Banerjee cùng một vài người bạn của cô đã đáp chuyến bay sáng sớm từ Jamshedpur, ngay cả khi việc khám nghiệm tử thi đã được tiến hành tại Bệnh viện Siddharth ở phía Tây Goregaon.

Cuộc điều tra đang được tiến hành theo Mục 174 của Bộ luật Tố tụng hình sự, trong đó sử dụng quyền của cảnh sát để đặt các câu hỏi cá nhân khi điều tra trường hợp tự tử. Một cảnh sát cho biết, cha mẹ của Banerjee đã nói chắc chắn ràng họ không nghĩ Singh sẽ phải chịu trách nhiệm cho cái chết của Banerjee. "Họ không thể hiện bất kỳ sự nghi ngờ nào. Chúng tôi đang xử lý vụ việc này như một trường hợp tự tử”, viên cảnh sát cho biết.

Cha mẹ Banerjee đã đến bệnh viện vào buổi trưa và khám nghiệm tử thi đã bắt đầu nửa giờ sau đó. Theo xác nhận của cảnh sát vào tối 2/4, các thủ tục đã được chụp ảnh và quay phim lại. Các bác sĩ từ bộ phận pháp y cho biết nguyên nhân sơ bộ của cái chết là vết hằn nối ở hai bên cổ, dẫn đến việc ngạt khí. Tuy nhiên, nguyên nhân cuối cùng về cái chết nữ diễn viên "cô dâu 8 tuổi" chưa được tiết lộ, toàn bộ nội tạng cơ thể của Rahul Raj Singh đã được gửi đến phòng thí nghiệm khoa học pháp y Kalina để phân tích.

pratyusha-family-759

Cha mẹ Benerjee đã đáp chuyến bay đến bệnh viện từ sáng sớm.

Một cảnh sát khác cho biết Banerjee và bạn trai thường xuyên cãi vã, gia đình Banerjee cũng biết việc đó. Hai tháng trước, Singh đã đưa Banerjee đến Kolkata tại buổi lễ đặt tên của cô cháu gái mình và giới thiệu cô với gia đình, đồng thời nhận được sự đồng ý cho hôn nhân của họ. Cuối ngày 2/4, cha của Singh Harshvardhan Singh đến đồn cảnh sát. Ông cho rằng cuộc sống của hai người rất hạnh phúc, và cách đây hai tháng, họ đã xin phép ông để được kết hôn.

Theo thông tin mới nhất từ hãng tin Indiatoday, sau khi quá trình khám nghiệm tử thi kết thúc, đám tang của nữ diễn viên truyền hình Pratyusha Banerjee đã diễn ra tại nhà tang lễ Oshiwara, gần Mumbai, Ấn Độ.

Các hình ảnh được ghi lại cho thấy thi thể của cô đã được mặc trang phục áo cưới truyền thống màu đỏ.

Khi còn sống Pratyusha luôn ước mơ được làm đám cưới. Cô cũng đã đặt may váy cưới với nhà thiết kế nổi tiếng Rohit Verma. Đáng tiếc rằng, cô sẽ không bao giờ còn được mặc chiếc váy này trong cuộc đời của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.