Showbiz

Bạn trai Việt Kiều viết thư tiếng Việt, hoa hậu Thu Hoài phản ứng ra sao?

01/07/2020, 17:11

Vì chưa thạo tiếng Việt nên doanh nhân Tống Trí chưa biết cách dùng những từ hoa mỹ để viết thư cho bạn gái.

img
Hoa hậu Thu Hoài bên bạn trai doanh nhân Tống Trí

Hoa hậu Thu Hoài đang có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân kém 10 tuổi Tống Trí. Mới đây, Thu Hoài hé lộ một bức thư ngọt ngào mà bạn trai gửi mình, trong đó cho thấy tình cảm mà anh dành cho bạn gái ấm áp như thế nào.

Bức thư được viết bằng tiếng Việt và theo Thu Hoài, Tống Trí chưa thực sự thành thạo tiếng Việt nên cách viết, dùng từ cũng khá đơn giản. Trong bức thư, anh gọi bạn gái là "em yêu".

"Khi em bực mình quá hay áp lực nhiều thì em nhớ cho anh một điều là "chỉ có 2 năm nữa thôi" nha. Em nhớ mỗi ngày uống nhiều nước, ăn đủ, đừng để đói bụng và sạc pin dự phòng với laptop nhé. Anh muốn cho em biết là anh còn yêu em nhiều lắm. Mặc dù hai chúng mình gây và giận nhau nhiều. Anh biết tình yêu mình có đó và không dễ buông tay đâu", Tống Trí nhắn gửi Thu Hoài.

Anh còn khẳng định, dù ở đâu hay làm gì cũng luôn nhớ tới người yêu tuyệt vời của mình. Đồng thời, doanh nhân này mong nếu Thu Hoài giận hay nhớ anh, cô hãy đọc bức thư này.

img

Bức thư khiến nhiều người ngưỡng mộ về tình cảm mà cặp đôi dành cho nhau. Đọc được những lời nhắn nhủ của bạn trai, Thu Hoài cho rằng đây không chỉ là yêu mà là thương. Cô cho rằng, thích một người cực dễ, yêu cũng chẳng khó khăn, nhưng thương thì không vậy.

"Phải ở đủ lâu, đủ hiểu để có thể thương nhau. Người ta có thể yêu nhau vì một ánh nhìn, một nụ cười, một câu nói ngọt ngào. Nhưng chỉ khi nắm tay bước qua gian khó, tệ hại, người ta mới đủ tự tin để nói chữ thương nhau. Yêu dành cho tất cả, còn thương lại là đặc quyền của những ai đã bước qua ranh giới tình yêu", Hoa hậu 44 tuổi chia sẻ.

Hoa hậu Thu Hoài nhận lời hẹn hò doanh nhân Việt kiều Trí Tống từ ngày 29/09/2015. Tới tháng 12/2019, vị doanh nhân kém Thu Hoài 10 tuổi đã chính thức quỳ gối và trao nhẫn kim cương cầu hôn cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.