Showbiz

Bảo Anh cắt tóc tém, ăn mặc táo bạo gây xôn xao

15/11/2019, 14:23

Bảo Anh gây nhiều tranh cãi với hình ảnh ăn mừng chiến thắng đội tuyển Việt Nam.

img
Bảo Anh vừa gây xôn xao trong những hình ảnh mới nhất của mình được cô chia sẻ. Những hình ảnh cho thấy một Bảo Anh khác lạ với mái tóc tém và theo phong cách gợi cảm.
img
Nữ ca sĩ chia sẻ: "Không có niềm vui nào lớn hơn niềm vui được là chính mình". Cô gửi lời cảm ơn tới những người đã ghi lại những khoảnh khắc mới mẻ này của mình, cũng như cảm ơn những khán giả đã luôn bên cạnh ủng hộ, đồng hành và yêu thương cô từ lúc tóc dài đến khi tóc ngắn.
img
Những hình ảnh mới khác hẳn hình ảnh một Bảo Anh dịu dàng trong những MV hit đình đám một thời "Anh muốn em sống sao", "Trái tim em cũng biết đau"...
img
Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen về nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng gợi cảm. Tuy nhiên, không ít người cho rằng hình ảnh mới của Bảo Anh khiến nhiều người liên tưởng tới Tóc Tiên và Hiền Hồ, những nữ ca sĩ tóc tém và phong cách gợi cảm.
img
Trong mỗi bức ảnh, giọng ca của "Sống xa anh chẳng dễ dàng" còn gửi gắm nhiều ẩn ý trong mỗi câu chữ ở mỗi bức ảnh. "I trust myself" (Tạm dịch: Tôi tin vào bản thân mình)
img
Đặc biệt, bức ảnh "nude" có phần táo bạo được nữ ca sĩ sinh năm 1992 đăng tải để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước UAE gây tranh luận kịch liệt.
img
Bên cạnh những ý kiến khen ngợi nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng với những đường cong hoàn hảo, không ít người cho rằng Bảo Anh đang muốn gây chú ý để chuẩn bị ra sản phẩm mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.