Showbiz

Báo chí nước ngoài nhận xét gì về Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên

12/12/2021, 13:54
image

Báo Philippines khen Thùy Tiên là "người đẹp thanh lịch", còn báo Hàn khen ngợi sự nỗ lực của cô trong cuộc sống.

Sau chiến thắng của Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, một số tờ báo nước ngoài cũng đăng tải thông tin về đại diện Việt Nam. Trong đó, có cả đất nước không mấy quan tâm đến hoa hậu như Hàn Quốc.

img

Hoa hậu Thùy Tiên nhận được nhiều lời khen của báo chí quốc tế

Vốn được xem là cường quốc của ngành giải trí, Hàn Quốc thường tập trung âm nhạc, phim ảnh, TV show… thay vì thi nhan sắc. Tuy nhiên, nhiều bài báo từ các trang uy tín như SBS News, News 1, Joseon Ilbo... đã đưa tin về người đẹp Việt Nam.

Trong phần thi hùng biện đêm chung kết Miss Grand International 2021, Thùy Tiên đã chia sẻ về việc lớn lên không có cha mẹ bên cạnh đã giúp cô mạnh mẽ hơn nhiều. Ngay sau đó, đời tư của cô được nhiều người "đào xới", trong đó có báo giới Hàn Quốc.

img

img

Báo Hàn Quốc đưa tin về nhan sắc của đại diện Việt Nam

Các trang báo thể hiện sự bất ngờ và dành lời khen cho bản lĩnh của nhan sắc đến từ Việt Nam, khi cô được nuôi dưỡng bởi những chông gai và áp lực của cuộc sống.

Ngoài ra, tạp chí Phil Star Life của Philippines gọi Thùy Tiên là "Người đẹp nỗ lực và thanh lịch". Bài viết khen ngợi cô có "đôi mắt biểu cảm và màn trình diễn ấn tượng, kinh nghiệm", đồng thời nói về cuộc sống tuổi thơ khó khăn nhưng đã làm Thùy Tiên mạnh mẽ hơn.

img

Thùy Tiên được khen ngợi là người đẹp nỗ lực

Đặc biệt trong đại dịch Covid-19, cô đã không ngại khó khăn để tích cực hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ người dân gặp khó khăn vì dịch bệnh.

Trước đó trong video phát trực tiếp trên trang Miss Grand International, Thùy Tiên đã bình tĩnh đáp trả những người cho rằng cô mua giải và không xứng đáng. Cô khẳng định, tranh cãi sau một cuộc thi là chuyện thường tình."Hãy cho tôi thời gian, tôi sẽ chinh phục các bạn như tôi đã chinh phục quê hương mình”, người đẹp chia sẻ.

Được biết, ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International và bà Teresa - phó Chủ tịch cuộc thi cũng thể hiện sự bất ngờ khi biết nhan sắc của Thùy Tiên không đụng chạm dao kéo. Đây cũng là một trong những lý do khiến họ lựa chọn đại diện đến từ Việt Nam trở thành tân Hoa hậu.

Sau đăng quang, ngay cả khi được Chủ tịch cuộc thi cho phép, Thùy Tiên cũng từ chối việc phẫu thuật thẩm mỹ. Cô chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên chiếc vương miện của Miss Grand International được trao cho Việt Nam, nên tôi từ chối phẫu thuật vì muốn giữ gìn nét đẹp tự nhiên của người con đất Việt trong mắt bạn bè quốc tế".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.