Làm báo cùng Giao thông

Báo Giao thông 23/9: Uẩn khúc vụ đảng viên bị quy tội cướp

23/09/2016, 08:37
image

Bổ nhiệm “đúng quy trình” như cái“áo chống đạn”, Ga quốc tế 4 sao CHK Cam Ranh hiện đại cỡ nào?...

Ảnh chụp Màn hình 2016-09-23 lúc 08.11.22

 Trang nhất Báo Giao thông số ra ngày 23/9/2016

ĐBQH, Nhà sử học Dương Trung Quốc: 
Bổ nhiệm “đúng quy trình” như cái“áo chống đạn”

Đó là quan điểm được ĐBQH, nhà sử học Dương Trung Quốc đưa ra trong cuộc trò chuyện với Báo Giao thông xung quanh việc liên tiếp nhiều vụ liên quan đến việc tuyển dụng, bổ nhiệm người nhà như “cả họ làm quan”, mẹ bổ nhiệm con, chồng quy hoạch vợ... gây bức xúc dư luận gần đây.

>>> Nên thanh tra vụ “người nhà Bí thư làm quan” ở Hà Giang

Ga quốc tế 4 sao CHK Cam Ranh hiện đại cỡ nào?

“Nhà ga hành khách quốc tế đạt chuẩn 4 sao tại sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa, vừa được khởi công) sẽ góp phần gia tăng sức mạnh, niềm tin và ghi dấu ấn của Việt Nam đối với du khách trong và ngoài nước…”. Đó là khẳng định của ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch HĐQT Công ty CP nhà ga quốc tế Cam Ranh (CRTC), chủ đầu tư dự án trong cuộc trao đổi với PV Báo Giao thông.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân: Chấm dứt việc lập hội rồi xin đủ thứ

“Nhiều hội, ngành nghề ra đời mời các lãnh đạo nghỉ hưu về làm lãnh đạo rồi đi xin đủ thứ”, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nói khi cho ý kiến vào Dự thảo Luật về Hội tại phiên họp Thường vụ Quốc hội, sáng 22/9.

Cân nhắc xây cầu Cửa Hội nối Nghệ An và Hà Tĩnh

Ngày 22/9, Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa cùng đoàn công tác Bộ GTVT đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh. >>> Xem chi tiết

Những người huyền thoại trên tuyến đường 15A

Để đảm bảo cho đường 15A (nay là QL15A) - tuyến huyết mạch chi viện cho chiến trường miền Nam trong kháng chiến chống Mỹ thông suốt, ít ai biết một “Đội thép cảm tử” đã ra đời ngay tại làng Vạn Rú, xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn, Nghệ An. Nhiều năm ròng, họ không quản ngại hi sinh, đội đá vá đường cho xe qua, góp sức làm nên đại thắng mùa Xuân 1975, thống nhất đất nước.

Ẩn họa thủy điện Gia Lai tích nước trước, phòng chống lũ sau

Nhiều công trình thủy điện đã đi vào hoạt động, song tới khi kiểm tra mới phát hiện chưa có phương án bảo vệ đập, phòng, chống lũ, lụt cho vùng hạ du…

>>> Xem thêm video:

Gặp người cầm lái sống sót vụ chìm đò trên sông Lô

5 năm trước, dòng nước cuồn cuộn nơi sông Lô đã lạnh lùng nhấn chìm chiếc đò chở 13 người (là anh em họ hàng của nhau) qua sông khiến 9 người chết, chỉ có 4 người may mắn sống sót.

Uẩn khúc vụ đảng viên bị quy tội cướp

Đang chạy xe máy trên đường, anh Lý bị hai người rượt theo, ép xe xông vào đánh túi bụi và vu là ăn cướp. Dù liên tục kêu oan nhưng sau đó anh vẫn bị tòa tuyên phạt 3 năm tù. Thi hành án được 28 tháng 10 ngày, anh được thả ra với lý do “chưa có tiền án, tiền sự”.

>>> Đã có giải pháp xóa án oan

>>> Xem thêm video:

Bật mí cầu thủ Việt hai lần từ chối sang Đức chơi bóng

Nghiêm Xuân Tú đang là một trong những cái tên được người hâm mộ nhắc tới nhiều nhất trong những ngày qua. Từ một cầu thủ đầy triển vọng, anh bị bệnh ung thư trực tràng lấy đi sức khỏe và cơ hội sự nghiệp. Thế nhưng, sống và theo đuổi đam mê đã giúp cầu thủ trẻ này có được lại tất cả.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.