Quản lý

Báo Giao thông gặp mặt cán bộ hưu trí dịp 21/6

16/06/2023, 11:37

Sáng 16/6, Báo Giao thông tổ chức gặp mặt các cán bộ hưu trí nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023).

Đây là truyền thống tốt đẹp của Báo Giao thông nhằm tri ân các thế hệ đi trước, những người có công đóng góp cho sự phát triển của báo để động viên đội ngũ các thế hệ kế tiếp.

img

Tổng Biên tập Nguyễn Bá Kiên chủ trì buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí của Báo Giao thông. Ảnh: Tạ Hải

Thay mặt Ban biên tập, Tổng Biên tập Nguyễn Bá Kiên cảm ơn các thế hệ lãnh đạo, cán bộ hưu trí của Báo thường xuyên quan tâm, theo dõi tình hình phát triển của Báo Giao thông, cũng như những góp ý xây dựng để tờ báo ngày càng phát triển.

Tổng Biên tập Nguyễn Bá Kiên cho biết, năm 2022, dù nền kinh tế chịu tác động của dịch Covid-19 nhưng đó cũng là năm Báo Giao thông có tốc độ phát triển rực rỡ nhất.

Cùng đó, từ năm 2022, Báo Giao thông giảm kỳ báo giấy từ 3 kỳ còn 2 kỳ/tuần. Tới đây, Báo đang cân nhắc về việc giảm còn 1 kỳ/tuần theo đúng lộ trình đặt ra. Đồng thời, Báo đã tiếp tục phát hành báo giấy trên các phương tiện vận tải như máy bay, tàu điện Cát Linh - Hà Đông...

img

Theo Tổng Biên tập Nguyễn Bá Kiên, năm 2023, Báo Giao thông sẽ thực hiện chuyển đổi số mạnh mẽ. Ảnh: Tạ Hải

Mặc dù ảnh hưởng dịch Covid-19 nhưng các hoạt động xã hội - từ thiện của Báo Giao thông vẫn được duy trì tốt. Hiện từ nguồn Quỹ Chung tay vì ATGT Báo Giao thông đã hỗ trợ xây 3 cầu tại miền Tây, hỗ trợ xây 10 căn nhà tình thương cho các nạn nhân, gia đình nạn nhân khó khăn vì ảnh hưởng TNGT...

“Đặc biệt, với những nỗ lực của tập thể lãnh đạo, CB, PV, NV Báo Giao thông và sự chủ động dù dịch Covid-19 như vậy, Báo vẫn ra được các số báo đặc biệt, đảm bảo được doanh thu và thu nhập người lao động.

img

Các cán bộ hưu trí của Báo Giao thông đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của tờ báo

Trong năm 2023, Tổng Biên tập Nguyễn Bá Kiên nhận định, tình hình kinh tế thế giới và Việt Nam gặp nhiều khó khăn. Lạm phát tăng cao, tác động đến tình hình kinh tế trong nước, gây tác động nặng nề đến báo chí.

“Trong bối cảnh đó, Báo Giao thông xác định sẽ nỗ lực tối đa để đạt được mục tiêu đặt ra. Báo vẫn phát triển được bạn đọc. Thu nhập của cán bộ công nhân viên vẫn giữ được sự ổn định và phát triển bền vững”, Tổng Biên tập Nguyễn Bá Kiên nói và thông tin thêm, trong năm 2023, Báo cũng sẽ đầu tư lại hệ thống hạ tầng, thực hiện chuyển đổi số mạnh mẽ để tạo sức bật mới bằng nguồn vốn của Báo.

Kết thúc buổi gặp mặt, Tổng Biên tập Nguyễn Bá Kiên chúc các cán bộ hưu trí luôn mạnh khỏe, tiếp tục quan tâm, đóng góp xây dựng Báo Giao thông trở thành tờ báo có bản sắc và ngày càng được bạn đọc yêu quý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.