Chất lượng sống

Báo Giao thông, ra ngày 19/3 có nhiều nội dung hấp dẫn

19/03/2014, 06:46

Báo Giao thông số 45, ra ngày 19/3 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.

Báo Giao thông số 45, ra ngày 19/3 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.
 

Trang nhất báo Giao thông ra ngày 19/3
Trang nhất báo Giao thông ra ngày 19/3

186 vị trí đang chờ được xây cầu treo

28 tỉnh miền núi phía Bắc, miền Trung và Tây Nguyên đã đề xuất tới 2.000 vị trí cần được xây cầu dân sinh, trong đó có 1.200 vị trí cần xây cầu treo. Sau rà soát, Bộ GTVT đã trình Chính phủ Đề án xây 186 cầu treo đảm bảo an toàn đi lại cho bà con dân tộc thiểu số - ông Nguyễn Hoằng - Vụ trưởng Vụ Kế hoạch đầu tư, Bộ GTVT cho biết.

Ngân hàng giảm lãi suất, đầu tư vào đâu có lợi?

Trong bối cảnh các kênh đầu tư như vàng, bất động sản, tỷ giá giảm sức hút, thị trường chứng khoán đã và đang trở thành điểm đến hấp dẫn nhất của dòng vốn. Tuy nhiên, chứng khoán chỉ là sân chơi hẹp, nên tiết kiệm ngân hàng vẫn là sự lựa chọn của số đông, dù lãi suất chưa ngừng hạ giá.  

Trước trận Man Utd - Olympiakos:
Old Trafford: Nhà hát của những tiếng thét


William Shakespeare có nói: “Được hoặc mất, đó là vấn đề”. Manchester United đang đối diện với nguy cơ mất cơ hội cuối cùng giành một danh hiệu ở mùa bóng này.

Hệ lụy việc Crimea sáp nhập vào Nga

Hôm qua (18/3), Điện Kremlin thông báo, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã phê chuẩn một hiệp ước dự thảo sáp nhập bán đảo tự trị Crimea thuộc Ukraine vào Liên bang Nga, đồng thời xác nhận Moscow đang lên kế hoạch đưa khu vực này trở thành một phần lãnh thổ của Nga.

Muộn còn hơn không

Chưa bao giờ cầu treo lại được nhắc nhiều đến thế như thời điểm này. Đầu tiên là vụ lật cầu treo Chu Va 6 ở Lai Châu và công tác khắc phục khẩn trương của Chính phủ, Bộ GTVT, Y tế và các ngành liên quan, giờ đây là chỉ đạo của người đứng đầu ngành GTVT về việc phải làm ngay cây cầu treo ở bản Sam Lang của tỉnh Điện Biên

Tự ý dùng thuốc nhỏ mắt có thể bị mù

Bệnh Glôcôm (thiên đầu thống) là nguyên nhân thứ hai gây mù lòa (chỉ sau đục thủy tinh thể). Tuy nhiên, đến nay vẫn còn nhiều người không biết về căn bệnh này.

Sự thật kết quả kiểm toán cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình

Kiểm toán Nhà nước vừa công bố kết quả kiểm toán dự án xây dựng đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình (giai đoạn 1). Tại thông báo kết quả kiểm toán, cơ quan này đã chỉ ra một số nguyên nhân khiến kinh phí đầu tư của dự án tăng từ 3.734 tỷ đồng lên 8.974 tỷ đồng.

Xe chở hàng từ 10 tấn trở lên sẽ bị "quản" bằng thiết bị GSHT

Dự thảo Nghị định sửa đổi Nghị định 91 về điều kiện kinh doanh vận tải quy định toàn bộ xe kinh doanh vận tải khách và xe vận tải hàng hóa từ 10 tấn trở lên phải lắp thiết bị giám sát hành trình (GSHT) được kỳ vọng sẽ giúp “quản chặt” hơn loại hình kinh doanh đang “nóng” về mất ATGT này.

"Vênh" tín hiệu đường bộ, đường sắt

Nhiều điểm giao cắt đường sắt - đường bộ đang bị ùn tắc nghiêm trọng do tín hiệu hai bên “vênh” nhau, trong khi tiến độ kết nối các tín hiệu này đang rất chậm chạp.

Cục Nghệ thuật biểu diễn thua kiện vụ Nữ hoàng biển:
Bản án không có căn cứ pháp luật


Đó là nhận xét của Luật sư Trần Đình Triển, trước bản án mà TAND tỉnh Khánh Hòa tuyên. Người đại diện pháp luật của Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD), Bộ VH,TT&DL cho biết, sẽ kháng cáo đến cùng.

Và còn rất nhiều tin bài hấp dẫn khác, trân trọng kính mời bạn đọc...

Báo Giao thông

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.