Đời sống

Báo Giao thông vận động quà và tiền hỗ trợ cho 9 hộ nghèo trong 1 năm

29/04/2022, 17:16

Mỗi hộ sẽ được nhận 700.000 đồng/tháng, cùng với gạo… trong suốt 1 năm.

Chiều 29/4, đại diện Đảng ủy, UBND và các ban ngành, đoàn thể xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ đã đến trao quà và tiền hỗ trợ 9 hộ nghèo của xã.

img

Bà Trần Thị Lý, ngụ ấp Mỹ Phước, xã Mỹ Khánh (áo đỏ, đứng giữa) gửi lời cám ơn đến các mạnh thường quân và Báo Giao thông.

Trước đó, thông qua vận động của Báo Giao thông, phía Công ty TNHH TM-DV Giao nhận vận tải Phước Lộc (TP.HCM) đã chuyển khoản tài trợ tổng cộng 75,6 triệu đồng để hỗ trợ 9 hộ nghèo tại xã Mỹ Khánh.

Theo đó, mỗi hộ nghèo sẽ được nhận 700.000 đồng/tháng, nhận trong vòng 1 năm.

Làng du lịch Ông Đề (xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) cũng đã tài trợ 2 tấn gạo cho 9 hộ này.

Ông Nguyễn Trường Ca, Chủ tịch UBND xã Mỹ Khánh cho biết, đây là 9 hộ nghèo còn lại trong xã. Mỹ Khánh đang phấn đấu đạt chuẩn Nông thôn mới kiểu mẫu nên cố gắng hỗ trợ 9 hộ này thoát nghèo.

img

Ông Nguyễn Thanh Liêm, ngụ ấp Mỹ Lộc, xã Mỹ Khánh nhận quà và tiền hỗ trợ.

Nhận quà và tiền hỗ trợ, đại diện các hộ và lãnh đạo địa phương đã gửi lời cám ơn chân thành đến các mạnh thường quân và sự vận động của Báo Giao thông.

“Chúng tôi cảm ơn các mạnh thường quân và đại diện Báo Giao thông đã hỗ trợ xã, giúp người dân giải quyết phần nào khó khăn để phấn đấu thoát nghèo”, bà Huỳnh Thị Tiếm, Chủ tịch MTTQ xã Mỹ Khánh xúc động chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.