Bóng đá

Báo Hàn Quốc tin HLV Park tiếp tục làm nên lịch sử cùng tuyển Việt Nam

20/11/2021, 06:30

Truyền thông xứ kim chi tin đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của ông Park sẽ đứng lên sau những thất bại tại vòng loại World Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam đang trải qua giai đoạn thi đấu khó khăn tại vòng loại cuối World Cup 2022.

img

Tuyển Việt Nam sẽ đứng dậy sau 6 thất bại tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022

“Những chiến binh sao vàng” đã thua liên tiếp 6 trận tại vòng loại này và đang đứng bét bảng B.

Dẫu vậy, bất chấp thành tích kém cỏi của Quang Hải cùng đồng đội trong thời gian qua, truyền thông Hàn Quốc vẫn tin tuyển Việt Nam sẽ lên ngôi tại AFF Cup 2020.

“Việt Nam đang thất thế tại vòng loại World Cup 2022. Những đối thủ ở vòng loại này đều quá sức với thầy trò HLV Park Hang-seo và họ đã phải nhận 6 thất bại liên tiếp.

Dù ra “biển lớn” có thể Việt Nam không thi đấu được như kỳ vọng nhưng nên nhớ rằng họ là đội duy nhất của Đông Nam Á lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022”, tờ News1 viết.

Không chỉ thế, tờ này còn khẳng định, đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ đứng dậy tại AFF Cup 2020 và giành được chức vô địch.

“Đoàn quân của ông Park đang là nhà vô địch của AFF Cup, thế nên cũng không khó hiểu khi họ sẽ là ứng viên hàng đầu của giải. Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup năm nay”, tác giả bài viết nhận định.

Bên cạnh đó, một tờ báo khác của Hàn Quốc là Daum cũng tin rằng đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục thống trị bóng đá Đông Nam Á.

“Tuyển Việt Nam sẽ bỏ lại nỗi thất vọng tại vòng loại cuối World Cup 2022 và hướng đến chức vô địch AFF Cup 2020.

Lúc này, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đang thực sự là một thế lực của bóng đá Đông Nam Á.

Tuyển Việt Nam vẫn có sự vượt trội so với các đội bóng trong khu vực và việc bảo vệ thành công chức vô địch có được từ năm 2018 là điều có thể xảy ra”, tờ Daum đánh giá.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu từ ngày 20/11 để chuẩn bị cho AFF Cup 2020 tại Singapore.

Tại giải bóng đá lớn nhất khu vực năm nay, Công Phượng cùng đồng đội sẽ nằm ở bảng B cùng với Malaysia, Lào, Campuchia và Indonesia.

Nếu tuyển Việt Nam có thể lên ngôi, HLV Park Hang-seo sẽ là nhà cầm quân đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.