Bóng đá

Báo Indonesia mỉa mai thầy Park vụ Quang Hải xuất ngoại

18/03/2022, 13:18

Báo Indonesia cho rằng HLV Park Hang-seo có phần ích kỷ khi không muốn Quang Hải xuất ngoại.

Trong phần trao đổi với báo chí mới đây, khi được hỏi về việc xuất ngoại của tiền vệ Quang Hải, HLV Park Hang-seo tỏ ra không mấy vui vẻ.

img

Báo Indonesia cho rằng HLV Park Hang-seo có phần ích kỷ khi không muốn Quang Hải xuất ngoại

Ông nói: “Chuyện Quang Hải ra nước ngoài thi đấu đương nhiên là có ảnh hưởng tới đội tuyển Việt Nam. Làm gì có ai ở vị trí tấn công xuất sắc hơn Quang Hải.

Tôi nghĩ chắc VFF cũng sẽ có tham vấn, ý kiến việc ký hợp đồng của Quang Hải. Tất nhiên đó là việc của VFF chứ không phải việc của tôi”.

Ngay lập tức phát biểu của ông Park đã nhận phản ứng trái chiều từ một bộ phận người hâm mộ và truyền thông.

Ngay cả báo chí trong khu vực cũng tranh thủ mỉa mai HLV Park Hang-seo vì phát ngôn trên.

Tờ Okezone của Indonesia cho rằng chiến lược gia người Hàn Quốc quá ích kỷ khi không muốn học trò tiến bộ ở nước ngoài.

Tờ báo này còn so sánh giữa HLV Park Hang-seo và HLV Shin Tae-yong về quan điểm để cầu thủ ra thi đấu ở nước ngoài.

“Hai HLV Park Hang-seo và Shin Tae-yong có sự khác biệt lớn về quan điểm để cầu thủ ra nước ngoài thi đấu. HLV Shin Tae-yong luôn khuyến khích các cầu thủ Indonesia ra nước ngoài chơi bóng.

Ông hy vọng rằng môi trường bóng đá tiến bộ hơn sẽ giúp những ngôi sao ở xứ Vạn đảo sẽ phát triển cả về kỹ chiến thuật và tư duy chơi bóng. Giờ đây, đội tuyển Indonesia đang có sự phát triển tích cực nhờ những ngôi sao thi đấu ở nước ngoài”, Okezone bình luận.

Tờ báo xứ vạn đảo cũng nhấn mạnh, HLV Park Hang-seo lo ngại rằng việc Quang Hải thi đấu ở nước ngoài sẽ cản trở cầu thủ này đóng góp cho đội tuyển quốc gia và không thể tham gia nhiều đợt tập huấn.

“Nếu HLV Park Hang-seo vẫn giữ tư duy như vậy, đừng ngạc nhiên nếu một ngày nào đó, đội tuyển Indonesia sẽ vượt qua đội tuyển Việt Nam. Sẽ rất thú vị khi chứng kiến màn bứt phá của Indonesia”, Okezon quả quyết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.