Bóng đá

Báo Indonesia mừng ra mặt vì né được ngôi sao này của U23 Việt Nam

08/04/2022, 22:02

Truyền thông Indonesia gọi Đoàn Văn Hậu là “cơn ác mộng” và tỏ thái độ vui mừng khi ngôi sao này không thể dự SEA Games 31.

Theo kết quả bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 31, U23 Indonesia nằm ở bảng A cùng với Việt Nam, Myanmar, Philippines và Đông Timor.

img

Đoàn Văn Hậu thi đấu ấn tượng trong trận chung kết SEA Games 31 với U23 Indonesia

Đội bóng xứ vạn đảo sẽ đụng độ U23 Việt Nam ngay trong trận khai mạc. Cuộc đọ sức này cũng tái hiện lại trận chung kết SEA Games 30.

Khi đó thầy trò HLV Park Hang-seo đã đánh bại U23 Indonesia với tỷ số 3-0 nhờ công của Đoàn Văn Hậu (2 bàn) và Hùng Dũng (1 bàn).

Đáng chú ý, trong trận chung kết vào năm 2019, không chỉ góp công lớn khi đem về hai bàn thắng mà Văn Hậu còn vô tình khiến cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất của U23 Indonesia là Evan Dimas gặp chấn thương nặng.

Sau màn trình diễn đó, báo chí Indonesia đã gọi hậu vệ quê Thái Bình là “cơn ác mộng” của “Garuda”.

Tuy nhiên, tại SEA Games 31, Văn Hậu lại không thể góp mặt vì anh chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.

Tờ Bola Sport đã tỏ ra vui mừng trước thông tin này: “Trong danh sách triệu tập của U23 Việt Nam không có sự xuất hiện của Đoàn Văn Hậu, cầu thủ được xem là “cơn ác mộng” của Indonesia.

Dù vẫn còn đó những cái tên chất lượng như Thanh Bình, Bùi Hoàng Việt Anh hay Lý Công Hoàng Anh nhưng thật may khi Đoàn Văn Hậu không có mặt vì chấn thương. Anh ta từng khiến U23 Indonesia khốn đốn tại SEA Games 30”.

Tác giả bài viết nhắc lại, thật khó để quên trận chung kết vào năm 2019, cổ động viên Indonesia đã phải chứng kiến một kịch bản không ngờ.

Evan Dimas rời sân sớm vì chấn thương, ngay sau đó Văn Hậu đã giúp U23 Việt Nam vươn lên dẫn trước và tiếp tục ghi thêm 2 bàn trong những phút còn lại.

Trong khi đó, nhà báo Zulfirdaus Harahap của tờ Bola Sport lại tỏ ra vui mừng khi được gặp lại đoàn quân của HLV Park Hang-seo tại vòng bảng SEA Games 31.

“Tôi thực sự rất mong chờ cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Indonesia ở trận mở màn. Một trận đấu lớn và quan trọng với cả hai đội cũng như hai HLV người Hàn Quốc.

Ở lần gặp nhau gần nhất tại AFF Cup, có thể thấy ông Shin Tae-yong đã hiểu rất rõ cách khiến HLV Park Hang-seo thất vọng.

Với dàn cầu thủ đa số đã từng thi đấu ở AFF Cup 2020, U23 Indonesia có cơ hội lớn để đánh bại U23 Việt Nam”, nhà báo Harahap nói.

Theo lịch, trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ diễn ra vào ngày 6/5 trên sân Việt Trì (Phú Thọ).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.