AFF Cup 2022

Báo Thái Lan tin đội nhà sẽ quật ngã tuyển Việt Nam bằng “sức mạnh bí mật”

12/01/2023, 06:00

Báo chí Thái Lan cho rằng sự cổ vũ nhiệt tình từ người hâm mộ và tài thao lược của HLV Polking sẽ giúp đội nhà gây khó khăn cho Việt Nam.

Sau hơn 2 tuần tranh tài, AFF Cup 2022 đã xác định được hai đội bóng góp mặt trong trận chung kết là tuyển Việt Nam và Thái Lan.

img

Tuyển Thái Lan đang chơi hay dưới sự dẫn dắt của HLV Polking

Ngay trước trận chung kết lượt đi diễn ra trên sân Mỹ Đình, báo chí Thái Lan đã có nhiều bài viết để ca ngợi đội nhà và sự cuồng nhiệt của khán giả xứ chùa vàng.

“Ban đầu các khán giả có vẻ như không mấy quan tâm đến các đối thủ ở vòng bảng và phần vì họ đã dần mất niềm tin với tuyển Thái Lan.

Nhưng ở thời khắc quan trọng nhất họ đã lấp kín sân Thammasat để ủng hộ thầy trò HLV Polking. Tiếng cổ vũ từ cả 4 phía khán đài quả thực là sức mạnh bí mật”, tờ Siam Sport viết.

Quả thực, ở trận bán kết lượt về với Malaysia, các khán giả Thái Lan đã tạo ra bầu không khí hết sức cuồng nhiệt và tiếp thêm động lực thi đấu cho thầy trò ông Polking.

Ở chung kết AFF Cup 2022, “Voi chiến” được đá trận lượt về trên sân nhà và “cầu thủ thứ 12” sẽ tiếp tục là thứ vũ khí lợi hại của “Voi chiến”.

Trong khi đó, nhận xét về tài năng của HLV Polking, tờ Siam Sport cho biết: “Ông ấy là người đứng sau thành công của tuyển Thái Lan khi lật ngược thế cờ trước Malaysia ở bán kết.

Ông đã đặt niềm tin vào hai cầu thủ đang bị chỉ trích là Ekanit Panya và Bordin Phala. Kết quả, họ không làm người hâm mộ thất vọng.

Polking cũng đưa Theerathon Bunmathan trở lại với vị trí tiền vệ trung tâm. Nếu họ cứ đá với phong độ như vậy, người hâm mộ Việt Nam sẽ phải đau đầu”.

Tờ báo Thái Lan cho nhận xét, HLV Polking rất linh hoạt và thường xuyên có những quyết định rất táo bạo mang lại hiệu quả và tình bất ngờ cao.

Ngoài ra, cây bút của Siam Sport cũng tin rằng với tài năng của mình, Polking sẽ là đối thủ xứng tầm của HLV Park Hang-seo tại chung kết AFF Cup 2022.

Theo lịch, trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 13/1 trên sân Mỹ Đình và sau đó 3 ngày là trận lượt về.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.