Showbiz

Bảo Thy ngất ngây hạnh phúc, tiết lộ được chồng đối xử như công chúa

15/11/2019, 14:20

Đối với Bảo Thy, quyết định kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh là vì cô chọn một tình yêu đích thực.

img
Bảo Thy và ông xã Phan Lĩnh trong hôn lễ diễn ra tại nhà thờ vào sáng 15/11

Sáng 15/11, hôn lễ của ca sĩ Bảo Thy và ông xã của cô là doanh nhân Phan Lĩnh đã diễn ra tại một nhà thờ. Đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 16/11. Sau hôn lễ vào sáng nay, "Công chúa bong bóng" đã có những tâm sự về cảm xúc của mình, cũng như về người đàn ông mà cô sẽ gắn bó trong chặng đường mới.

"Tôi vừa được trải qua giây phút rất thiêng liêng cử hành hôn lễ trong Thánh đường của nhà thờ. Tôi đã thực hiện được ước mơ của mình", Bảo Thy mở đầu.

Cô tiết lộ ngày bé, mình cũng như mọi cô bé khác luôn mơ mộng sẽ gặp được một chàng hoàng tử. Khi đã trưởng thành, nhận thức được ý nghĩa cũng như những giá trị thật trong cuộc sống, cô lại mong muốn mình sẽ gặp được một người luôn đối xử với mình như một nàng công chúa. Và người mang đến cho cô cảm giác đặc biệt ấy giờ đã là ông xã của cô.

img

Theo nữ ca sĩ, ông xã của cô là người không biết lãng mạn hay nói những lời ngôn tình. Thế nhưng, anh luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho cô cũng như những người xung quanh từ những chuyện nhỏ nhất. Anh tôn trọng và ủng hộ niềm đam mê âm nhạc của cô, nhưng không đồng ý để cô phải vất vả hay phải áp lực với bất cứ vấn đề gì liên quan đến công việc.

Là một doanh nhân thường chỉ biết làm việc, họp hành, tiếp khách và 10h tối đi ngủ nhưng sau khi gặp Bảo Thy, người đàn ông đó lúc nào cũng trong trạng thái tìm tòi, bàn bạc để lên lịch trình đưa cô đi du lịch những nơi đẹp nhất, vui nhất. Mọi thứ người đó làm chỉ để cô có được giấc ngủ ngon và tinh thần thoái mái. Đối với giọng ca của "Công chúa bong bóng", anh là người cộc tính nhưng trái tim rất ấm áp. Khi bên cạnh anh, cô có cảm giác mình bé bỏng và thấy an toàn.

img

"Sau khoảnh khắc hệ trọng vừa được trải qua, tôi không còn cần mình phải được cưng chiều như một cô công chúa nữa. Tôi chỉ mong muốn mình sẽ có được hạnh phúc nhẹ nhàng, giản đơn như bao người phụ nữ khác, được êm ấm giống như mẹ và chị của tôi, được nép vào lòng người mình sẽ gọi là chồng và giúp anh vững tinh thần để an tâm công tác, trở thành hậu phương vững chắc để cùng anh vun đắp cho mái ấm gia đình sau này", Bảo Thy tâm sự.

Nữ ca sĩ thừa nhận mình chưa bao giờ là một người tham vọng. Từ khi còn bé, cô đã luôn biết hài lòng với những gì mình đã nỗ lực có được. Ở tuổi 31, cô chọn cuộc sống bình yên. Tuy nhiên, Bảo Thy cũng trấn an người hâm mộ rằng cô vẫn sẽ hát, ra MV tặng khán giả và vẫn sẽ đi diễn nếu chương trình phù hợp. Cô sẽ cân bằng để xứng đáng là một người vợ, người mẹ kiêm người phụ nữ thành đạt trên con đường mình sẽ bước đi trong tương lai.

img

Ở tuổi 31, Bảo Thy không thiếu bất cứ điều gì. Việc đi tới quyết định kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh là vì cô lựa chọn một tình yêu đích thực. Nữ ca sĩ khẳng định, cô không dệt nên một bức tranh màu hồng về tình yêu vì không nói trước được tương lai sẽ ra sao.

Tuy nhiên, cô mong muốn sẽ giữ lại cho mái ấm gia đình của mình một sự riêng tư nhất định. Giọng ca sinh năm 1988 bày tỏ mong muốn dù thế nào, cô cũng sẽ nhận được những lời chúc phúc của tất cả mọi người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.