World Cup 2022

Báo Trung Quốc chỉ ra chi tiết cực sốc ở trận thua đội tuyển Việt Nam

09/02/2022, 17:01

Chuyên gia Li Xoan chỉ ra dấu hiệu cho thấy một số cầu thủ của đội nhà đã bán độ trong trận thua muối mặt 1-3 trước tuyển Việt Nam.

Trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc trong khuôn khổ vòng loại thứ ba World Cup 2022 đã diễn ra cách đây hơn một tuần.

Tuy nhiên, người hâm mộ đội bóng “đất nước tỷ dân” vẫn chưa hề nguôi giận sau màn thể hiện kém cỏi trên.

img

Tuyển Trung Quốc để thua 1-3 trước Việt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup 2022

Mới đây, cổ động viên Trung Quốc lại được một phen phẫn nộ khi chuyên gia Li Xoan chỉ ra những dấu hiệu cho thấy một số cầu thủ của họ đã bán độ.

Giám đốc Football News nói: “Đội tuyển quốc gia Trung Quốc đã để thua Việt Nam một cách kỳ lạ và đầy bất thường. Một số cầu thủ hình như không muốn giành chiến thắng.

Tất nhiên, thứ gọi là tiểu xảo thì vẫn chỉ là nghi vấn. Nhưng việc đội tuyển Trung Quốc lần lượt thua cả Nhật Bản và Việt Nam thì không thể chấp nhận được".

Ngay sau phát ngôn này của bà Li Xoan, tờ PP Sport cũng đã đưa ra một vài bằng chứng cho thấy cầu thủ của Trung Quốc không chơi hết mình.

Tác giả viết, trong trận đấu với Nhật Bản, hậu vệ Wang Shenchao đã vụng về giúp Nhật Bản có được quả phạt đền sớm, khiến đội nhà gặp khó.

Hay như trận đấu với đội tuyển Việt Nam, Wang Shenchao tiếp tục là tội đồ khi không theo kèm sát và để Tấn Tài thoải mái đánh đầu mở tỷ số.

Hậu vệ này còn phòng ngự như đi dạo trong vòng cấm, khiến cho Trung Quốc nhiều lần bị đẩy vào vùng nguy hiểm. Ngoài ra, còn một vài cái tên khác đã chơi dưới sức trong trận đấu hôm 1/2.

Phía dưới bài viết của PP Sport đã có rất nhiều bình luận bày tỏ sự đồng tình và đòi Liên đoàn bóng đá Trung Quốc điều tra của các cầu thủ.

“Đúng, trận đấu này cần phải điều tra. Có một số điểm không hợp lý chút nào” hay “Có một số thứ thật không thể hiểu nổi. đặc biệt là các hậu vệ thi đấu không nhiệt tình", người hâm mộ Trung Quốc bày tỏ.

Thông tin liên quan, truyền thông Trung Quốc cho biết, HLV Li Xiaopeng đã bổ sung 10 cầu thủ trẻ lên tuyển và gạch tên một số người không đáp ứng được yêu cầu, trong đó có cả những chân sút nhập tịch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.