World Cup 2022

Báo Trung Quốc tin đội nhà sẽ thắng không tưởng Việt Nam

18/11/2021, 16:35

Truyền thông Trung Quốc tin chắc đội nhà sẽ đè bẹp tuyển Việt Nam ngay trên sân Mỹ Đình với tỷ số không tưởng.

Mới đây, tại lượt trận thứ 6 vòng loại cuối World Cup 2022, tuyển Trung Quốc đã xuất sắc có được trận hòa 1-1 trước Australia.

img

Trung Quốc cầm hòa Australia tại lượt trận thứ 6 vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, truyền thông xứ sở “chuột túi” đã có những bài viết cho rằng đoàn quân của HLV Li Tie đã hòa may mắn nhờ VAR.

Truyền thông Việt Nam cũng dẫn lại một số bài viết thể hiện quan điểm tương tự.

Đáp trả, trang 163.com của Trung Quốc đăng tải biết viết với tiêu đề: “Dư luận Việt Nam và truyền thông Australia tin rằng Trung Quốc có điểm nhờ VAR".

Tờ này cho rằng, truyền thông Việt Nam và Australia đã xem trận hòa của tuyển Trung Quốc là một sự may mắn và nếu không có VAR, Wu Lei cùng đồng đội sẽ bại trận.

“Báo chí Việt Nam và Australia tin rằng Wu Lei và đồng đội sẽ thua nếu không có VAR và quả phạt đền. Họ phủi bay tất cả những gì chúng ta đã cố gắng”, trang 163.com viết.

Theo trang tin này, Trung Quốc không phải là đội thi đấu dựa trên sự may mắn mà chính Việt Nam mới là đội tệ nhất bảng đấu khi thua 6 trận liên tiếp.

“Người hâm mộ Việt Nam chế giễu Trung Quốc khi hòa Australia, nhưng họ quên rằng đội tuyển Việt Nam còn không thể làm được như Trung Quốc. Thậm chí, họ vẫn chưa có được bất kỳ điểm số nào”, tác giả bài viết đánh giá.

Ở phần cuối bài viết, trang 163 tỏ ra khá tự tin trong chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình ở trận đấu lượt về vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

“Sẽ thật thú vị khi Trung Quốc sẽ đụng độ Việt Nam ở sân Mỹ Đình. Việt Nam sẽ tự tin hơn bởi lượt đi họ suýt chút nữa đã có điểm trước đoàn quân của HLV Li Tie.

Hy vọng lần này, Trung Quốc sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất và đánh bại Việt Nam với tỷ số 4-0. Lúc đó, người hâm mộ Việt Nam sẽ không còn lý do để chế giễu nữa”.

Tuy nhiên, tác giả bài viết cũng tin rằng: “Sẽ thật tệ nếu như chúng ta thất bại trước Việt Nam ở trận lượt về”.

img

Bảng xếp hạng bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sau 6 lượt ttrận

Sau 6 lượt trận tại bảng B vòng loại cuối World Cup 2022, đoàn quân của HLV Park Hang-seo vẫn chưa có điểm nào và đứng cuối cùng.

Trong khi đó, tuyển Trung Quốc đã có được 5 điểm và đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Theo lịch, Quang Hải cùng đồng đội sẽ có cuộc đọ sức với đội bóng “đất nước tỷ dân” vào ngày 1/2/2022 (tức mùng 1 tết Nguyên Đán) trên sân Mỹ Đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.