Pháp luật

Bắt 1 người Colombia dàn cảnh đụng xe cướp tiền ở Hà Nội

04/04/2017, 10:11
image

Người đàn ông này thuộc nhóm tội phạm người nước ngoài chuyên dàn cảnh đụng xe cướp gần 2 tỷ đồng ở Hà Nội.

Trong lúc làm thủ tục nhập cảnh, Đồn biên phòng CK

Trong lúc làm thủ tục nhập cảnh, Đồn biên phòng Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, bắt giữ một đối tượng trộm cắp mang quốc tịch Colombia.

Sáng ngày 3/4 thông tin từ Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế (CKQT) Cầu Treo (Hà Tĩnh) xác nhận thông tin: Đơn vị vừa bắt giữ một đối tượng trộm cắp mang quốc tịch Colombia.

Theo đó, khoảng 8h30 ngày 1/4 có 3 công dân mang quốc tịch Colombia làm thủ tục xuất cảnh tại CKQT Cầu Treo. Qúa trình kiểm tra giấy tờ, lực lượng biên phòng phát hiện đối tượng Rodricuez Cuevo Luis Alexander (SN 1977), là một “mắt xích” quan trọng của nhóm tội phạm người nước ngoài gồm 9 đối tượng đang bị Công an Hà Nội phát thông báo truy tìm.

Ngay lập tức, Rodricuez Cuevo Luis Alexander bị tạm giữ. Sau đó y được bàn giao cho Công an Hà Nội để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, thủ đoạn của nhóm tội phạm người nước ngoài là theo dõi người dân đến rút tiền tại các ngân hàng lớn. Sau đó bám theo, cố tình gây tai nạn để nạn nhân sơ hở rồi trộm, cướp tiền. Với chiêu thức này, vào ngày 22/2, nhóm người này đã đoạt 1,7 tỷ đồng của một người dân tại phố Hàng Tre, TP. Hà Nội.

>>> Xem thêm video: Video: Công an bắt giữ Giám đốc nổ súng ở Sài Gòn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.