Điều tra

Bắt 9X gắn mác đại gia, lừa hotgirl vào khách sạn "vui vẻ" rồi trộm tài sản

22/03/2022, 15:05

Thất nghiệp, lười biếng lao động, Phương gắn mác mình là đại gia, lên mạng tìm các cô gái đang cần tiền để vào khách sạn vui vẻ rồi trộm tài sản

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 1, TP.HCM vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trương Nhật Phương (30 tuổi, trú tại quận Bình Tân) về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo cơ quan chức năng, Phương thất nghiệp lại lười lao động, muốn có tiền tiêu xài, Phương lên mạng xã hội tìm các cô gái có nhu cầu chu cấp tiền bạc để vui vẻ.

Phương sau đó đã tạo Zalo có tên “Bảo Thu” và liên hệ đến chị C.T.T. (33 tuổi, quê Hà Nội) làm quen. Phương hứa kết nối giúp chị T. một đại gia chu cấp tiền để chi tiêu hàng tháng.

img

Trương Nhật Phương cùng một điện thoại là tang vật mà đối tượng đã thực hiện.

Đối tượng sau đó lập thêm tài khoản Zalo tên "Minh". Sau đó, Phương sử tài khoản Zalo "Bảo Thu" giới thiệu "Minh" cho chị T.

Qua vài lời đường mật, "Minh" hứa sẽ chu cấp tài chính cho chị T. biết chị T. đã cắn câu, "Minh" hẹn chị đến khách sạn Pharaon trên đường Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão để “vui vẻ” nên chị T. đồng ý.

Khoảng 12h45 ngày 14/3/2022, chị T. đến phòng 402 khách sạn Pharaon gặp Phương. Tại đây, sau khi gặp mặt và “vui vẻ”, chị T. đi vệ sinh, Phương đã nhanh tay trộm điện thoại iPhone 12 Promax của nạn nhân rồi tháo chạy.

Biết bị lừa, chị T. đến trụ sở công an phường Phạm Ngũ Lão trình báo vụ việc. Sau khi trộm điện thoại của chị T., Phương không mở được khóa nên đã nhờ tài xế xe ôm công nghệ đem trả lại cho nạn nhân.

Khi tài xế xe ôm công nghệ đến trả lại điện thoại cho nạn nhân thì bị các trinh sát giữ lại. Qua làm việc, tài xế đã dẫn công an đến nhà của Phương và bắt giữ đối tượng sau đó.

Tại trụ sở công an, Phương khai một mình thực hiện hành vi trộm cắp chiếc điện thoại của chị T. Ngoài ra, Phương còn khai nhận, bằng thủ đoạn tương tự y đã thực hiện trót lọt nhiều vụ trộm cắp tài sản của các cô gái.

Khám xét nơi ở của đối tượng, Công an đã thu giữ nhiều chiếc điện thoại là tang vật của nhiều vụ mà Phương đã thực hiện.

Công an quận 1, TP.HCM thông báo ai từng là nạn nhân của đối tượng Phương hãy đến ngay Công an quận 1 gặp cán bộ Trần Xuân Diễn để làm việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.