An ninh hình sự

Bắt hàng chục nam thanh nữ tú đang đua xe trái phép

21/10/2016, 09:47
image

Công an Cần Thơ phải huy động hơn 100 cán bộ chiến sĩ bắt nhóm thanh niên đua xe mô tô trái phép.

huy-dong-hon-100-can-bo-chien-si-bat-dua-xe-mo-to

Các đối tượng tổ chức và tham gia đua xe mô tô trái phép bị công an bắt giữ

Khoảng 1h sáng 21/10, nhận được tin báo của người dân, lực lượng Công an TP Cần Thơ đã huy động hơn 100 cán bộ chiến sĩ thuộc Đội tuần tra dẫn đoàn thuộc Phòng CSGT đường bộ (PC67), Đội 7 và 8 Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45), Cảnh sát Bảo vệ (PK20), Cảnh sát trật tự (PC64B) đã tiến hành mật phục và vây bắt các đối tượng tổ chức đua xe mô tô trái phép trên Quốc lộ 1 đoạn Cần Thơ - Phụng Hiệp.

huy-dong-hon-100-can-bo-chien-si-bat-dua-xe-mo-to2

Phương tiện tham gia đua xe bị công an thu giữ

Thấy lực lượng công an, các đối tượng tham gia đua xe đã liều mạng chạy ngược chiều trên quốc lộ hoặc quăng xe rồi bỏ trốn. Lực lượng công an đã kiên quyết truy đuổi và bắt giữ được 57 xe, 52 đối tượng trong độ tuổi từ 14 đến dưới 18 tuổi, cư ngụ tại Sóc Trăng, Cần Thơ, Vĩnh Long và Hậu Giang. Thượng uý Lê Văn Hoàng Sang, cán bộ Đội tuần tra dẫn đoàn cho biết: “Xe các đối tượng này sử dụng để đua đã được “binh” lại, nên chạy với tốc độ hơn 150 km/giờ”.

huy-dong-hon-100-can-bo-chien-si-bat-dua-xe-mo-to1

Các đối tượng tham gia đua xe mô tô trái phép

Trong số các đối tượng tham gia đua xe bị bắt giữ có 5 nữ. Hiện lực lượng côgn an đa,g tiếp tục truy bắt các đối tượng đã bỏ trốn, trong đó có người chủ mưu tổ chức đua xe trái phép.

Được biết, nhóm thanh thiếu niên này tụ tập tổ chức đua xe trên quốc lộ 1, đoạn từ Bệnh viện đa khoa số 10 (huyện Châu Thành A, Hậu Giang) đến Trạm thu phí Cần Thơ - Phụng Hiệp (quận Cái Răng, TP Cần Thơ) dài khoảng 2km. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.