Xem - ăn - chơi

Bất ngờ hay thất vọng về tân quán quân Gương mặt thân quen 2017?

06/08/2017, 08:03

Jun Phạm đã đăng quang ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen 2017 trong nhiều tranh cãi.

966

Jun Phạm đã đăng quang ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen 2017 trong nhiều tranh cãi.

Đêm chung kết chương trình Gương mặt thân quen 2017 diễn ra tối 5/8 đã tìm ra chủ nhân của giải quán quân. Đó là ca sĩ Jun Phạm, cựu thành viên nhóm 365. Tố Ny đoạt giải Á quân, Quốc Thiên cùng Hoàng Yến Chibi lần lượt đoạt giải ba và bốn.

Trong đêm chung kết, Jun Phạm thể hiện hình tượng của giám khảo Hoài Linh trong tiết mục hài "Hoa hậu châu Á". Jun Phạm hóa thân thành Hoa hậu đến từ 3 nước Nhật Bản, Hồng Kông và Việt Nam. Tiết mục có sự hỗ trợ của hai cựu thành viên nhóm 365 là Will và S.T.

Giám khảo Hoài Linh hài hước nhận xét, Jun Phạm đã thêm thắt nhiều chi tiết bởi anh không nói nhiều như vậy. Danh hài chia sẻ, anh không nghĩ Jun lại chọn mình và đem tiết mục hài lên sân khấu Gala, bởi anh hát không hay và không có nhiều bài để lựa chọn.

img-6286-1501948497832

 

“Tôi không dám nhìn thẳng em vì tôi ít khi xem lại các vở kịch mình đóng, tôi sợ mình vô duyên. Tôi thấy bản thân ngày xưa trong em và không biết tại sao ngày đó mình gan thật, nhưng em còn gan hơn tôi nữa”, Hoài Linh nói.

Chiến thắng của Jun Phạm gây ra nhiều tranh cãi từ phía khán giả. Bởi trong suốt 12 tập của chương trình trước đó, cựu thành viên của 365 chỉ duy nhất có 1 tuần giành chiến thắng với hình tượng Tiết Gia Yến. Những hình tượng mà Jun Phạm hóa thân còn lại nhạt nhòa và không để lại nhiều ấn tượng. Trên fanpage của Gương mặt thân quen, bên cạnh những lời chúc mừng, nhiều khán giả vẫn bày tỏ sự bất bình với kết quả của chương trình. 

Facebook-er Hiep Huynh bình luận: "Năm nào cũng tranh cãi về quán quân. Jun Phạm xem mà nhạt không thể tả nổi. Chẳng thấy giống Hoài Linh, cũng chẳng thấy gì là hay, vô duyên, không gây cười. Nếu Quốc Thiên không là quán quân thì Tố Ny nên là quán quân thì xứng đáng hơn nhiều"

Đồng quan điểm, khán giả Lê Trung Kiên bức xúc: "Tại sao? Yêu cầu BTC đưa tờ kết quả tổng số bình chọn? Không thể nào, chúng tôi không phục".

jun1

 

jun2

Nhiều khán giả không hài lòng với kết quả chung cuộc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.