Trong nước

Bất ngờ lớn ở danh sách tập trung U19 Việt Nam

02/10/2017, 12:17
image

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất ĐNA và học trò cưng của HLV Hoàng Anh Tuấn không được gọi lên U19 Việt Nam.

doan-van-hau-van-toan

Bất ngờ lớn ở danh sách tập trung U19 Việt Nam

Đội tuyển U19 Việt Nam đã tập trung tại Hà Nội vào ngày hôm qua 1/10 để chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á 2018. 30 cầu thủ được HLV Hoàng Anh Tuấn gọi tập trung chủ yếu là những cầu thủ đã chinh chiến tại VCK U18 Đông Nam Á 2017 vừa qua. Trong đó có những cái tên như: trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Thái Bá Sang, Trần Bảo Toàn hay Trần Văn Công.

Tuy nhiên bất ngờ là trong danh sách tập trung lại không có tên Đoàn Văn Hậu và Trương Tiến Anh. Văn Hậu là cầu thủ chủ chốt của U22 Việt Nam, U19 Việt Nam và góp mặt ở cả ĐTQG thời gian qua.

Được biết, sự vắng mặt của Văn Hậu là do cầu thủ này sẽ hội quân với đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho màn tái đấu Campuchia ở vòng loại Asian Cup 2019 vào ngày 10/10 tới. Văn Hậu mới đây đã nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2017.

Bên cạnh đó, Trương Tiến Anh, cầu thủ được coi là học trò cưng cũng có lần hiếm hoi không được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập thời gian qua. Tuy nhiên, ở đợt tập trung này HLV Hoàng Anh Tuấn cũng thử nghiệm tới 9 gương mặt mới chia đều cả ba tuyến .

Các cầu thủ U19 Việt Nam sẽ có một tháng để chuẩn bị trước khi hành quân sang Đài Bắc Trung Hoa tham dự vòng loại U19 châu Á 2018. Tại đây, U19 Việt Nam sẽ lần lượt gặp các đội là Macau (TQ), Đài Bắc Trung Hoa rồi Lào vào các ngày 4, 6 và 8/11. 

Danh sách đội tuyển U19 Việt Nam:

Thủ môn (4): Phạm Đình Long (HAGL), Ê ly ni ê (Đăk Lăk), Trương Thái Hiếu (PVF), Dương Tùng Lâm (Hà Nội).

Hậu vệ (10): Bùi Hoàng Việt Anh, Đặng Văn Tới (Hà Nội), Lê Văn Hưng (Đà Nẵng), Nguyễn Thanh Bình (Viettel), Thái Bá Sang, Mai Sỹ Hoàng (SLNA), Nguyễn Hoàng Duy (Đồng Tháp), Phan Bá Hoàng, Liễu Quang Vinh (PVF), Nguyễn Đăng Hậu (Khánh Hòa).

Tiền vệ (10): Trần Bảo Toàn, Lê Minh Bình, Dụng Quang Nho (HAGL), Phạm Văn Luân (Khánh Hòa), Nguyễn Trọng Phú, Lê Văn Xuân, Nguyễn Hồng Sơn, Lê Xuân Tú (PVF), Trần Văn Công (Hà Nội), Vũ Văn Quyết (Viettel)

Tiền đạo (6): Lê Phúc Quý (Khánh Hòa), Đặng Tuấn Cao Nghĩa (Đà Nẵng), Lê Văn Nam (Hà Nội), Huỳnh Tiến Đạt (HAGL), Nhâm Mạnh Dũng (Viettel), Nguyễn Khắc Khiêm (PVF).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.