Showbiz

Bất ngờ nhan sắc Miss Fitness Vietnam Đoàn Thu Thủy qua ảnh chưa chỉnh sửa

01/08/2022, 13:27
image

Bà Trang Lê - đại diện BTC Miss Fitness Vietnam 2022 trả lời Báo Giao thông về nghi án dùng chất cấm và nhan sắc gây tranh cãi của tân hoa hậu.

Tối 31/7, Đoàn Thu Thuỷ - học trò của Minh Tú xuất sắc vượt qua 29 thí sinh để đăng quang Miss Fitness Vietnam (Hoa hậu Thể thao Việt Nam) 2022.

Ngay sau khi đăng quang, hình ảnh tân hoa hậu xuất hiện trong clip thanh niên hit bóng cười ở quán bar gây xôn xao mạng xã hội bất ngờ được chia sẻ.

img

Đoàn Thu Thuỷ đăng quang Miss Fitness Vietnam 2022

Phản hồi về nghi vấn sử dụng chất cấm, Đoàn Thu Thuỷ xác nhận người trong clip là cô. Tuy nhiên, Thu Thủy cho biết cô không sử dụng bóng cười.

"Ở cương vị của một công dân, tôi cam kết chịu trách nhiệm nếu làm gì trái với pháp luật. Với cương vị là thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, hướng đến lối sống lành mạnh, tôi sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm nếu làm gì sai", cô khẳng định.

Vẫn bảo toàn kết quả cho tân hoa hậu

Chia sẻ thêm về vấn đề này với Báo Giao thông, bà Trang Lê - đại diện đơn vị tổ chức cuộc thi cho biết: "Hiện chúng tôi chưa có bất cứ bằng chứng nào đi ngược lời nói của thí sinh. Chúng tôi vẫn tin tưởng vào Đoàn Thu Thủy, công nhận nỗ lực, tỏa sáng của cô ấy tại cuộc thi, đó là sự công bằng".

img

Hoa hậu Đoàn Thu Thuỷ cùng á hậu 1 Lê Phương Thảo, á hậu 2 Chu Vi Ánh

Do đó, bà Trang và phía BTC vẫn bảo toàn kết quả, cho Thủy giữ nguyên các giải thưởng. Bà đánh giá cao sự nỗ lực, khả năng và tiềm năng mà cô thể hiện trong suốt hành trình cuộc thi.

Đặc biệt, bà nhận thấy Thủy đã thực sự tỏa sáng trong đêm thi cuối diễn ra vào tối 31/7 vừa qua.

Theo bà Trang Lê, không chỉ có Đoàn Thu Thủy, một số thí sinh cũng vướng tin đồn về hình ảnh. Ban tổ chức đã có cuộc họp kín, lắng nghe các cô gái trình bày, đánh giá mức độ của thông tin.

"Ngoài ra, chúng tôi cũng yêu cầu Thủy và tất cả thí sinh khác giải trình những vấn đề, ồn ào xung quanh cuộc sống đời tư của họ trước khi bước vào cuộc thi. Họ phải ký một bản cam kết, chịu trách nhiệm về các hành động của mình.

Tương lai, nếu có bất cứ sai phạm nào liên quan đến sự việc hoặc phát hiện thiếu trung thực, chắc chắn chúng tôi sẽ có biện pháp mạnh như tước danh hiệu, vương miện".

Bất ngờ nhan sắc hoa hậu qua ảnh chưa qua chỉnh sửa

Sau đêm đăng quang, không chỉ câu chuyện đời tư, nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của Miss Fitness Vietnam 2022 - Đoàn Thu Thủy cũng là đề tài được bàn tán xôn xao trong dư luận.

Theo đó, nhan sắc Đoàn Thu Thủy trong họp báo sau đăng quang được nhận xét là hơi già, làn da sần sùi, nhiều mụn.

img

img

Hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của tân hoa hậu

Ở góc độ BTC, bà Trang Lê cho rằng, có thể ở một số góc chụp nên nhan sắc của Đoàn Thu Thủy trông khác đi.

"Tuy nhiên, là người đồng hành, "ăn ngủ" cùng thí sinh trong suốt cuộc thi và nhiều tập truyền hình thực tế, tôi đánh giá cao kỹ năng và nhan sắc của Thủy. Trong đêm chung kết, Thủy cũng rất tỏa sáng và "bắt" sân khấu.

Hơn nữa, kết quả này do hội đồng giám khảo uy tín, có kinh nghiệm lựa chọn. Nếu chỉ vì một vài bức ảnh mà đánh giá chủ quan là không công bằng với thí sinh", bà Trang Lê khẳng định.

Đoàn Thu Thủy sinh năm 1995 tại Phú Thọ. Cô cao 1,73 m, số đo 83-63-94 cm, là thành viên đội của huấn luyện viên Minh Tú.

Tại chung kết, Thu Thủy được nhận xét có phần trình diễn trang phục thể thao bắt mắt, trang phục dạ hội ấn tượng, câu trả lời ứng xử thuyết phục.

Miss Fitness Vietnam 2022 được tổ chức theo format truyền hình thực tế. Sau 5 tập phát sóng, top 30 thí sinh được lựa chọn bước vào vòng chung kết.

Theo BTC, điểm khác biệt của Miss Fitness Vietnam là cuộc thi không chỉ tìm kiếm những cô gái có sắc vóc, tri thức mà còn mong muốn tìm kiếm những gương mặt tiêu biểu có phong cách sống tích cực, biết chăm sóc, yêu thương bản thân thông qua việc duy trì tập luyện mỗi ngày.

Bên cạnh đó, còn có khả năng truyền cảm hứng tích cực đến tất cả mọi người thông qua ngôn ngữ, giao tiếp và ứng xử.

Trong đêm chung kết top 15 thí sinh trải qua phần hô tên, top 10 biểu diễn trang phục áo tắm và dạ hội, top 5 thể hiện phần thi ứng xử.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.