An ninh hình sự

Bắt người đàn ông bạo hành bé 3 tháng tuổi đến gãy xương, suy thận

21/05/2023, 14:49

Công an tỉnh Lâm Đồng vừa bắt giữ người đàn ông bạo hành cháu bé 3 tháng tuổi đến mức đa chấn thương, nhập viện cấp cứu.

Chiều 21/5, một lãnh đạo Công an tỉnh Lâm Đồng xác nhận, cơ quan điều tra vừa bắt giữ đối tượng Trần Hoài Thương (33 tuổi, phường 2, TP Đà Lạt) để điều tra hành vi bạo hành cháu N.N.T.C. (sinh ngày 25/2/2023, ngụ 21/2A Trần Phú, phường 3, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) bị đa chấn thương, phải nhập viện cấp cứu.

img

Cháu bé đang được điều trị tại bệnh viện

Theo thông tin ban đầu, tối 20/5, cháu C. được người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng điều trị với nhiều vết thương như: Gãy xương cẳng tay, gãy xương đùi, gãy xương cẳng chân, suy thận cấp, suy gan.

Cháu C. có mẹ là chị Nguyễn Phúc Hồng Ân (22 tuổi, ngụ số 21/2A đường Trần Phú, phường 3, TP Đà Lạt) và cha ruột là N.Đ.T.N. (ngụ phường 7, TP Đà Lạt).

Trước đó, năm 2020, chị Ân kết hôn với anh N. và có cháu C., đến tháng 2/2023 cả hai người ly thân. Sau đó, chị Ân và cháu C. thuê trọ ở tại số 30 Nguyễn Văn Trỗi, phường 1, TP Đà Lạt. Từ tháng 3/2023, chị Ân có quan hệ tình cảm với Trần Hoài Thương.

Lúc này, do cháu C. thường quấy khóc nên Thương bực tức và nhiều lần dùng tay đánh, tát mạnh vào mặt cháu. Cụ thể, ngày 14, 15/4, Thương dùng tay tát 1 cái vào mặt cháu C., ngày 19/5, Thương lấy núm vú giả, đặt vào miệng cháu C. rồi dán băng keo quanh miệng để cháu không khóc.

Sau khi thấy cháu C. khó thở, Thương mở băng keo ra. Một lúc sau, Thương tiếp tục cầm gấu bông ném vào người. Đến 17h ngày 20/5, khi cho cháu C. uống sữa, nhưng cháu không uống nên Thương đã tát vào đầu, mặt làm cháu bị khó thở, ói sữa ra ngoài. Thương dùng tay lắc cháu thật mạnh, sau đó mới đưa cháu đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu. Thời điểm cháu C. bị bạo hành, chị Ân có mặt tại phòng trọ nhưng không can ngăn.

Sau khi xác minh rõ thông tin, trong đêm 20/5 Công an TP Đà Lạt đã triệu tập Thương và Ân đến cơ quan công an để làm việc. Bước đầu Thương đã khai nhận toàn bộ sự việc.

Quá trình xác minh, cơ quan công an còn nắm được, trước khi có những hành động tàn nhẫn với cháu C, khoảng 1h ngày 20/5, Thương đã sử dụng ma túy đá.

Được biết, Thương từng có 1 tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, bị TAND TP Bảo Lộc xử phạt 2 năm tù giam vào năm 2016.

Nguyên nhân vụ việc đang được Công an TP Đà Lạt tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.