An ninh hình sự

Bắt nhóm đối tượng dựng lều test Covid-19 thu tiền khán giả vào sân Mỹ Đình

12/11/2021, 09:25

Ngày 12/11, Công an quận Nam Từ Liêm đã tạm giữ nhóm đối tượng tự ý dựng lều test Covid-19 bán giá 200 nghìn đồng/khán giả vào sân Mỹ Đình.

Trước đó, vào khoảng 18h tối 11/11, Đội Cảnh sát điều tra - tổng hợp, Công an quận Nam Từ Liêm đã tiến hành kiểm tra công tác an ninh trật tự tại khu vực Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình trước trận đấu của đội tuyển Việt Nam - Nhật Bản.

Quá trình kiểm tra và qua công tác nắm bắt tình hình, quản lý địa bàn, Tổ công tác của công an quận Nam Từ Liêm đã truy xét, bước đầu bắt giữ một ổ nhóm tự ý dựng lều test Covid-19, cung cấp giấy xét nghiệm Covid-19 giả bán cho khán giả vào sân Mỹ Đình xem trận đấu này.

img

Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm làm việc với một đối tượng trong nhóm làm giả giấy xét nghiệm Covid-19

Đại tá Nguyễn Thành Long, Trưởng Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, trong số khán giả đến sân trực tiếp xem trận đấu bóng đá Việt Nam – Nhật Bản, có một bộ phận người dân không nghiên cứu kỹ quy định của Ban Tổ chức đã được truyền thông rộng rãi nhiều ngày qua, không chấp hành quy định của Ban tổ chức nên dù có vé vẫn không được vào sân xem trận đấu này.

Nhiều người không có giấy xét nghiệm đã khiến nhóm đối tượng lợi dụng để bán giấy xét nghiệm Covid-19 cho người có nhu cầu với giá 200.000 đồng/giấy.

Hiện Công an quận Nam Từ Liêm đã tạm giữ một số đối tượng thuộc đường dây này để điều tra làm rõ theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.