Trong nước

Bầu Đức muốn lứa Công Phượng được đá chính

26/02/2015, 08:33

Bầu Đức muốn lứa Công Phượng được đá chính là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 26/2.

Bầu Đức
Ông bầu Đoàn Nguyên Đức

Bầu Đức muốn lứa Công Phượng được đá chính

“Tôi sẵn sàng để quân của mình lên khoác áo các ĐTQG khi cần. Nhưng việc chỉ có một vài cầu thủ của tôi được triệu tập, hoặc triệu tập lên đông nhưng chỉ ngồi ghế dự bị thì cũng không giải quyết được vấn đề gì. Mong muốn của tôi vẫn là tấm HCV môn bóng đá nam SEA Games, tôi xây dựng Học viện HAGL Arsenal JMG là để hướng đến mục tiêu ấy. Nếu được lựa chọn tôi vẫn mong muốn đội hình của HAGL làm nòng cốt, bổ sung một số cầu thủ có phẩm chất chuyên môn và đạo đức tốt ở các CLB khác tham dự SEA Games 28 để cọ xát, sau đó sẽ hướng đến tấm HCV SEA Games vào năm 2017” - Bầu Đức chia sẻ.

Real cho mượn thần đồng 16 tuổi

Theo báo giới TBN, Real Madrid đang tiến gần đến thỏa thuận với Villareal về trường hợp của Martin Odegaard – ngôi sao tuổi 16 vừa chuyển tới sân Bernabeu vài tháng trước và hưởng mức lương 80 nghìn euro/tuần. Nếu không có vấn đề gì, Villareal sẽ sở hữu thần đồng này dưới dạng cho mượn trọng mùa hè. Bên cạnh đó, có tin Samir Khedira, “người thừa” ở Real sắp sửa khẳn gói trở về quê nhà Đức để khoác áo Schalke 04.

Giải VĐQG Hy Lạp tạm hoãn vì bạo động

Chính phủ Hy Lạp vừa ra quyết định tạm hoãn các trận đấu thuộc giải VĐQG nước này do tình trạng bạo loạn khán đài đã lên đến cao điểm. Cụ thể, trong cuộc đối đầu được coi là “Siêu kinh điển” của Hy Lạp giữa Olympiakos và Panathinaikos, CĐV hai đội xảy ra xung đột khiến lực lượng an ninh phải vào cuộc, đồng thời BTC phải tạm dừng trận đấu.

M.U lại sắp mất một tài năng trẻ

M.U lại phải đau đầu về trường hợp một cầu thủ trẻ từ chối kí hợp đồng. Andreas Pereira, cầu thủ 19 tuổi quốc tịch Brasil, đang lên kế hoạch rời Old Trafford vào mùa Hè năm nay sau khi từ chối kí hợp đồng mới với CLB. Càng đau đớn cho Quỷ đỏ khi Pereira thẳng thắn tiết lộ, chính Pogba đã thuyết phục anh rời M.U để đến Juventus. Ngoài Juve, cầu thủ 19 tuổi còn nằm trong tầm ngắm của PSG.

Berbatov xát muối vào nỗi đau của Arsenal

Trong buổi họp báo sau trận, Dimitar Berbatov cho rằng Arsenal không thể hiện được khao khát chiến thắng như Monaco ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League đêm qua. “Không ai có thể mường tượng ra khả năng đó nhưng chúng tôi đã thi đấu rất tự tin trong khả năng của mình. Và chúng tôi đã giành chiến thắng một cách xứng đáng. Arsenal là đội bóng mạnh nhưng hôm nay, chúng tôi thể hiện được khao khát chiến thắng hơn họ. Chúng tôi đã chiến đấu khắp mặt sân, trong mọi cuộc đụng độ và quan trọng là tận dụng triệt để các cơ hội có được”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.