Trong nước

Bầu Đức: Thua, tôi còn vui hơn thắng

02/02/2015, 17:44

Trao đổi với báo chí, bầu Đức khẳng định dù HAGL thất bại trước Than Quảng Ninh nhưng ông vẫn cảm thấy vui.

Bầu Đức hết lòng ủng hộ lứa cầu thủ trẻ của HAGL
Bầu Đức hết lòng ủng hộ lứa cầu thủ trẻ của HAGL

Mở đầu cuộc trao đổi, bầu Đức cho biết việc HAGL chơi ngang ngửa với Than Quảng Ninh khiến ông bất ngờ. "Trước trận đấu tôi không dám mơ HAGL có thể chơi ngang ngửa với Than Quang Ninh vì đây là đội bóng mạnh vừa mới đánh bại cả ĐKVĐ B.Bình Dương tại Gò Đậu. Tuy nhiên, thực tế trên sân, đặc biệt là trong hiệp 2 các cầu thủ trẻ của tôi đã chơi lấn lướt đội bóng này và chỉ thua sau các sai lầm cá nhân của ngoại binh Cosmin.

Thua Than Quảng Ninh nhưng tôi vẫn rất sướng, sướng hơn cả trận thắng SHB.Đà Nẵng nữa đấy chứ, bởi đây là một trận đấu đầy cảm xúc. HAGL bị dẫn trước vẫn tìm được bàn gỡ hòa rất đẹp, chúng tôi vẫn chơi tấn công rất kỹ thuật, còn đối thủ tiếp tục đá thực dụng, đá rắn và nhận 1 thẻ đỏ cùng nhiều thẻ vàng. Rõ ràng cầu thủ trẻ của tôi đang ngày càng tiến bộ, tiến bộ qua từng trận đấu. Tôi không đua thành tích nên đội thua theo kiểu để lại nhiều cảm xúc như thế khiến tôi khá hài lòng. Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ thầy trò Graechen, ủng hộ lối chơi cống hiến mà đội bóng đang xây dựng”.

Trong khi đó, khi được hỏi về sự yếu kém của các ngoại binh, ông bầu phố núi chia sẻ. “Xem ngoại binh của đội bóng chúng tôi đá từ đầu giải đến giờ tôi chỉ có thể kết luận một câu: “Ngoại binh với HAGL có cũng như không”. Hôm rồi chúng tôi sẽ không thua Than Quảng Ninh nếu như trung vệ Cosmin không “biếu” đội khách 2 bàn thắng”.

Lý giải cho việc không tuyển chọn được những ngoại binh chất lượng, bầu Đức nói: “Những mùa trước tôi không chủ trương để đội 1 đá tranh chấp danh hiệu mà chỉ tập trung vào đào tạo trẻ nên việc mua sắm ngoại binh của đội thì tôi không chú trọng và ít quan tâm. Còn mùa này, lúc đầu HAGL không có ý định sử dụng ngoại binh, đến sát ngày thi đấu chúng tôi mới thay đổi ý định đó, khi ấy gấp rút quá rồi làm sao có thời gian để lựa chọn, tìm kiếm ngoại binh chất lượng được nữa”.

Ở vòng đấu thứ 7 V-League diễn ra cuối tuần này, HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân của XSKT Cần Thơ. Đây được coi là cơ hội để đội bóng phố núi giành trọn 3 điểm bởi XSKT Cần Thơ đang chơi rất bết bát và kém về thực lực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.