Bóng đá

Bầu Đức ra tay, quyết giữ "báu vật" trước sự nhòm ngó của người Thái

25/08/2022, 07:01

Bầu Đức đưa ra nhiều đặc quyền để giữ chân HLV Kiatisak ở lại sân Pleiku trước sự nhòm ngó của Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT).

Theo tìm hiểu, hợp đồng giữa HLV Kiatisak và HAGL còn thời hạn đến hết mùa giải 2022.

Tuy nhiên, FAT đang có kế hoạch để đưa vị chiến lược gia sinh năm 1973 về làm HLV trưởng đội tuyển Thái Lan nhằm hướng tới mục tiêu tranh vé dự World Cup 2026.

img

Bầu Đức cho HLV Kiatisak hưởng nhiều đặc quyền để ở lại HAGL

Trước sự nhòm ngó của Thái Lan, chủ tịch CLB HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức lập tức đã có động thái để giữ chân HLV Kiatisak.

Cụ thể, bầu Đức cho nhà cầm quân người Thái Lan được hưởng rất nhiều đặc quyền như tăng lương, hỗ trợ về nhà ở mỗi khi gia đình sang thăm.

Bên cạnh đó, trong thời gian đội bóng phố núi không thi đấu, “Zico Thái” cũng được phép trở về quê để chăm sóc bố mẹ hoặc thăm người thân.

Theo bản hợp đồng trước đó, mức lương mà HLV Kiatisak được nhận rơi vào khoảng hơn 600 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, con số này sẽ tăng đáng kể nếu ông gia hạn hợp đồng với HAGL.

Cựu tuyển thủ Thái Lan được cho là đang hài lòng với cuộc sống ở Việt Nam và sẵn sàng gia hạn với đội chủ sân Pleiku.

Được biết, bản hợp đồng mới giữa HAGL với HLV Kiatisak sẽ có thời hạn 3 năm (tức đến hết mùa giải 2025).

Mùa trước, HAGL đã thi đấu hết sức ấn tượng khi liên tục dẫn đầu bảng. Tuy nhiên, do dịch bệnh Covid-19 bùng phát nên V-League 2021 bị hủy bỏ.

Ở mùa giải 2022, sau giai đoạn lượt đi, đội bóng phố núi đang xếp thứ 6 với 19 điểm.

Công Phượng cùng đồng đội sẽ được nghỉ thi đấu ở vòng 14 V-League 2022 và trở lại vào vòng 15 bằng cuộc đọ sức với Sài Gòn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.