Bóng đá

Bầu Đức tiết lộ bất ngờ về việc dàn sao HAGL sắp “tháo chạy”

13/09/2022, 06:00

Bầu Đức khẳng định mới chỉ có CLB TP.HCM đặt vấn đề chiêu mộ cầu thủ HAGL, còn lại đều là tin đồn.

Những ngày gần đây, liên tục xuất hiện những thông tin liên quan tới tương lai các cầu thủ HAGL.

img

Bầu Đức chưa quyết định tương lai của các cầu thủ con cưng

Những đội bóng như TP.HCM, SLNA, Hà Nội FC, Thanh Hóa… đều được cho là có quan tâm tới nhóm cầu thủ sắp đáo hạn hợp đồng của HAGL.

Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới đây trước báo giới, bầu Đức cho biết, mới chỉ có CLB TP.HCM đặt vấn đề muốn chiêu mộ Công Phượng, Văn Thanh và Xuân Trường.

Phần còn lại theo bầu Đức chỉ là tin đồn hoặc xuất phát từ những nhà môi giới cầu thủ.

“Tôi đã nói chuyện với ông Hùng (Nguyễn Văn Hùng - PV), Chủ tịch CLB TP.HCM. Họ muốn có Công Phượng, Xuân Trường và Văn Thanh thì tôi gật đầu cứ chờ đó chứ chưa có gì chắc chắn.

Tôi cũng hay vào TP.HCM nên sau này có thể xem mấy đứa nhỏ thi đấu, còn lại chưa có gì. Chỉ có CLB TP.HCM đặt vấn đề với tôi, còn mấy cò cầu thủ thì tôi không tiếp”, bầu Đức nói với Zing.

Về thông tin nhiều cầu thủ HAGL sẽ đáo hạn hợp đồng khi mùa giải năm nay khép lại, bầu Đức đã phủ nhận.

“Ai nói năm nay mấy đứa nhỏ hết hợp đồng, năm sau và năm sau nữa cũng chưa hết. Cầu thủ nào đi, cầu thủ nào ở, chúng tôi sẽ ngồi lại làm việc đàng hoàng. Công Phượng và tụi nhỏ cứ chờ, bây giờ còn quá sớm”, vị doanh nhân Bình Định nói.

Ông chủ HAGL cũng nhấn mạnh thêm, ông sẽ tạo điều kiện cho cầu thủ ra đi nhưng phải tới những đội bóng tốt, nhận chế độ tốt.

Theo tìm hiểu, kết thúc mùa giải năm nay, bầu Đức sẽ họp với các cầu thủ đội 1 để làm rõ việc ai muốn ra đi, ai muốn ở lại.

Hiện cũng chưa có cái tên nào ở sân Pleiku lên tiếng về việc muốn rời phố Núi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.