Bóng đá

Bầu Đức tuyên bố rắn về Công Phượng, TP.HCM thử thách bằng "núi tiền"

30/04/2020, 07:00

CLB TP.HCM đang có ý định hỏi mua đứt tiền đạo Nguyễn Công Phượng từ CLB HAGL.

img
CLB TP.HCM muốn mua đứt Công Phượng?

Như đã biết, tiền đạo Nguyễn Công Phượng hiện đang thi đấu cho CLB TP.HCM theo dạng cho mượn tới hết tháng 6.

Đội chủ sân Thống Nhất có ý muốn đàm phán để tiếp tục sử dụng Công Phượng trong phần còn lại của mùa giải 2020.

Về phần mình, bầu Đức tuyên bố sẵn sàng tạo điều kiện để Công Phượng khoác áo CLB TP.HCM nếu đối tác thiện chí. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định sẽ không bao giờ bán chân sút xứ nghệ.

Mặc dù vậy, theo một số nguồn tin chưa xác thực, đội bóng dưới quyền Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đang rất quyết tâm mua đứt Công Phượng.

Đội bóng áo đỏ thậm chí sẵn sàng chi tới 20 tỷ đồng để có được chữ ký của cầu thủ gốc Nghệ An. Đây là con số cực lớn và sẽ lập kỷ lục thương vụ đắt giá nhất lịch sử bóng đá Việt Nam nếu thành công.

Thực tế cho thấy, Công Phượng là cái tên giàu sức hút, cả về mặt chuyên môn lẫn hình ảnh. Với lượng fan khổng lồ, cầu thủ sinh năm 1995 sẽ giúp thương hiệu CLB TP.HCM được nâng tầm.

Trong khi đó, sau những gì đã thể hiện trong thời gian ngắn đã qua, Công Phượng hoàn toàn có thể trở thành đầu tàu ở sân Thống Nhất.

Vậy, nếu thông tin CLB TP.HCM hỏi mua Công Phượng là thật, liệu bầu Đức có đồng ý? 20 tỷ là con số lớn, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 tác động xấu tới các đội bóng.

Sẽ khó để đưa ra câu trả lời chính xác nhưng thương vụ trên không hẳn thiếu cơ sở. Như từng đề cập, bầu Đức và Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng có mối quan hệ rất thân tình.

Ngoài ra, Công Phượng đã và đang tìm lại bản năng, nụ cười ở CLB TP.HCM. Vốn rất yêu quý và coi Phượng như con, bầu Đức hẳn cũng vui khi chứng kiến điều này.

Vì thế, để Công Phượng lâu dài với CLB TP.HCM là điều vị doanh nhân gốc Bình Định có thể cân nhắc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.