Trong nước

Bầu Đức: Xuân Trường sang Hàn Quốc không chỉ để đá bóng

28/12/2015, 15:54

Vào lúc 14h chiều nay, tiền vệ Lương Xuân Trường đã chính thức ký hợp đồng thi đấu cho CLB Incheon United (Hàn Quốc).

xuan-truong
Xuân Trường sẽ thi đấu cho Incheon từ mùa giải năm sau

Tiền vệ người Tuyên Quang sẽ khoác áo đội bóng mới trong vòng 2 năm, bắt đầu từ mùa 2016. Anh là cầu thủ thứ 3 của HAGL ra nước ngoài thi đấu sau Tuấn Anh, Công Phượng. Tại đội bóng mới, Xuân Trường sẽ mang áo số 7.

Tại buổi lễ, chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức cho biết: “Xuân Trường là cầu thủ đầu tiên của Việt Nam sang Hàn Quốc thi đấu. Đây là thương vụ không chỉ có ý nghĩa về mặt thể thao mà còn củng cố mối quan hệ về ngoại giao, kinh tế. Xuân Trường mới 20 tuổi nên tương lai còn dài. Tôi hy vọng Xuân Trường sẽ phát triển tài năng, trở thành ngôi sao của Incheon United. Phía HAGL và đội bóng Hàn Quốc sẽ có trách nhiệm giúp đỡ cậu ấy”.

Về phần Xuân Trường, tiền vệ này đã gửi lời cảm ơn bầu Đức, CLB HAGL và HLV Graechen: “Hôm nay tôi thật sự rất vui khi được khoác áo Incheon United. Đây là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của tôi. Tôi xin cảm ơn bầu Đức, CLB HAGL cũng như thầy Graechen đã giúp đỡ suốt thời gian qua. Tôi sẽ cố gắng hết mình trong tập luyện, sinh hoạt để có cơ hội ra sân và thi đấu tốt nhất, đáp ứng niềm tin của người hâm mộ”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.