Showbiz

BB Trần: "Mẹ nói tôi thử quen bạn gái, nhưng tôi không muốn làm khổ phụ nữ"

24/10/2020, 08:47

BB Trần cho biết mẹ anh từng mong con thử quen bạn gái như một người con trai bình thường.

img
BB Trần không muốn làm khổ phụ nữ nên không tìm bạn gái theo lời mẹ

BB Trần là một diễn viên nổi tiếng với những vai giả gái, và anh cũng không ngần ngại công khai mình thuộc cộng đồng LGBT. Trong chương trình "Chuyện ngại nói với Xuân Lan" mới đây, trò chuyện về chủ đề "Khi con đồng tính", nam diễn viên đã hé lộ về lần "bước ra ánh sáng" của mình khi đối diện với ba mẹ.

Theo BB Trần, từ khi 17 tuổi, anh đã cảm thấy hoang mang về bản thân vì tính cách và sở thích không giống một chàng trai thông thường. Chỉ đến năm 20 tuổi, anh mới nhận ra mình là người thế nào và tìm cách nói cho ba mẹ biết. Nhưng ban đầu, anh sợ ba mẹ không chấp nhận nên nghĩ rằng, đợi khi nào mình kiếm ra tiền sẽ nói. Lúc đó, bản thân sẽ chứng mình được cho ba mẹ thấy dù anh là người đồng tính nhưng vẫn có công việc đàng hoàng, là người tốt cho xã hội.

"Thật sự, tôi rất ngại nói ra. Mẹ tôi từng nói "Nếu con như vậy, chắc mẹ chết". Câu nói đó khiến tôi rất áp lực vì nếu nói ra, sẽ gây ra cú sốc cho ba mẹ", BB Trần thổ lộ.

img
BB Trần nổi tiếng với những vai giả gái

Thậm chí, mẹ của nam diễn viên còn khuyên con hãy thử quen bạn gái như những chàng trai bình thường. Tuy nhiên, anh đã đáp lại: "Con không muốn làm khổ phụ nữ". BB Trần cho biết, anh luôn trân trọng và yêu thương phụ nữ, coi mẹ như tượng đài nên không bao giờ muốn mình làm khổ người phụ nữ khác.

Rồi một hôm, nam diễn viên đi chơi với bạn bè và uống rượu say. Anh đã gọi điện về nói với ba mẹ và bắt đầu khóc nức nở. Thế nhưng, trái với suy nghĩ của mình ban đầu, chính BB Trần lại là người "sốc". "Ba mẹ tôi rất bình tĩnh, không hề khóc. Tôi nói mình là đồng tính, mẹ khuyên tôi bình tĩnh và hãy về nhà. Ba mẹ là người sinh ra mình nên hiểu rõ mình nhất", anh chia sẻ.

Sự đồng cảm và chấp nhận của ba mẹ khiến chàng diễn viên thấy mình may mắn. Anh khẳng định, nếu trước đây ba mẹ không chấp nhận, sẽ không có BB Trần ngày hôm nay. Đối với anh, anh không sợ xã hội nói gì về mình mà chỉ sợ gia đình không chấp nhận thì cuộc sống sẽ không thoải mái.

"Nhiều người hỏi tôi nếu được lựa chọn lại, tôi sẽ như bây giờ hay chọn một cuộc sống khác. Tôi vẫn chọn cuộc sống như bây giờ. Mình đã sinh ra là con người thì dù thế nào cũng phải sống đúng bản chất của mình. Nếu cứ muốn thay đổi, làm theo mọi người thì sẽ đi ngược lại mình, sống rất khó chịu", cựu trưởng nhóm BB&BG bộc bạch.

img
Anh có tình yêu 7 năm với người yêu đồng giới Quang Lâm
img
Cả hai thường xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện, được yêu mến bởi không chiêu trò

BB Trần (Trần Bảo Bảo) sinh năm 1990, nổi tiếng trong cộng đồng mạng từ khi còn là trưởng nhóm của nhóm hài BB&BG, sau đó tách ra hoạt động riêng. BB Trần được yêu mến với hàng loạt MV parody "triệu view" như "“Bao giờ lấy chồng”, “Nơi này có anh”, “Gửi người yêu cũ”, "Bùa yêu"... và là gương mặt quen thuộc của nhiều gameshow trên truyền hình.

BB Trần có người yêu đồng giới là Quang Lâm. Cả hai quen nhau qua một ứng dụng hẹn hò và đã hẹn hò từ năm 2013. Cặp đôi thường hỗ trợ nhau trong công việc và không chiêu trò nên luôn được khán giả yêu mến, chúc phúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.