Pháp đình

Bé 8 tuổi dùng bút chống cự kẻ hiếp dâm

07/01/2016, 20:46

Thấy bé L. nằm trên chiếu, không có bố mẹ ở nhà Dũng liền nảy sinh ý đồ thú tính.

dung_tnmc
Bị cáo Vi Văn Dũng tại phiên tòa

Hôm nay, 7/1, TAND tỉnh Nghệ An đã tuyên phạt bị cáo Vi Văn Dũng (SN 1964, trú tại bản Rốc, xã Châu Đình, Quỳ Hợp, Nghệ An) 13 năm tù và bồi thường cho nạn nhân 12 triệu đồng về tội hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, chiều 14/7/2015, sau khi uống rượu tại nhà mình nhưng chưa "đủ đô" nên Dũng đã qua quán của anh anh V.V.T (ở huyện Quỳ Hợp) để mua rượu. Đến đây, Dũng không thấy vợ chồng anh T. ở nhà mà thấy bé V.Th.Ng.L (8 tuổi) nằm trên chiếu học bài. Dũng liền nảy sinh ý đồ thú tính với bé.

Lúc đó, bé L. đang sẵn cầm bút trong tay nên đã đâm liên tiếp vào bàn tay Dũng khiến hắn chảy máu. Cũng tại thời điểm đó, bà Vi Thị Lan vào quán nhà anh T. mua hàng, bắt gặp cảnh tượng trên nên tri hô mọi người bắt Dũng.

Ngay ngày hôm sau, bố mẹ bé L. có đơn tố cáo hành vi của Dũng lên cơ quan chức năng và đòi Dũng bồi thường cho cháu L. 25 triệu đồng.

Thep Pháp luật TP HCM, tại phiên tòa, Dũng thành khẩn khai báo, tỏ ra ăn năn hối hận về hành vi của mình và xin tòa giảm nhẹ hình phạt. Song, xét thấy hành vi của Dũng là nghiêm trọng, xâm hại đến trẻ em nên tòa đã tuyên y mức hình phạt trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.