Điều tra

Bé gái 3 tuổi nghi bị bắn 9 chiếc đinh vào đầu: Đã bàn giao 1 đối tượng

19/01/2022, 20:15

Công an huyện Thạch Thất đã bàn giao 1 đối tượng tới cơ quan điều tra Công an TP Hà Nội để làm rõ vụ bé 3 tuổi nghi bị bắn 9 chiếc đinh vào đầu.

Ngày 19/1, Công an huyện Thạch Thất (TP Hà Nội) cho biết, đã bàn giao 1 đối tượng tới cơ quan điều tra công an thành phố để làm rõ việc bé gái 3 tuổi nhập viện trong tình trạng hôn mê, có 9 chiếc đinh găm vào sọ não, nghi là do bị bạo hành.

Được biết, đối tượng vừa được bàn giao là T.H (30 tuổi, trú huyện Thạch Thất) - người tình của của chị N.T.L (trú huyện Thạch Thất) - mẹ bé Đ.N.A. (3 tuổi, ở xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất - bé gái nhập viện với 9 đinh găm trong đầu).

img

Bé gái 3 tuổi bị đinh găm vào đầu

Liên quan đến vụ việc, theo tìm hiểu của PV, sau khi ly hôn với chồng là bố đẻ bé A., chị N.T.L. đã đưa bé A. ra ngoài sinh sống cùng bạn trai là T.H tại dãy trọ ở thôn Phú Đa 1, xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất.

Chiều 19/1, chia sẻ với PV, bố đẻ của T.H cho biết, T.H bị điếc từ bé, sống cùng bà nội. Khi bà mất, T.H chuyển tới xưởng làm mộc sinh sống.

Theo bố T.H, con trai ông không có tiền án tiền sự, do bị điếc, nên học hết lớp 12 đã đi học nghề, hiện làm mộc ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất. Trước đây, T.H từng giới thiệu chị L. (mẹ bé gái 3 tuổi) với gia đình.

Trước đó, chiều 17/1, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất tiếp nhận cháu Đ.N.A. nhập viện trong tình trạng hôn mê và co giật.

Bệnh nhi sau đó được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn. Sau khi chụp X-quang nhận thấy trên hộp sọ cháu bé có những vật thể giống đinh, tổng cộng 9 cái.

Nhận thấy dấu hiệu bất thường, bệnh viện đã thông tin tới cho Công an huyện Thạch Thất. Trước khi nhập viện, bé A. từng nhiều lần nhập viện trong thời gian ngắn vì ngộ độc thuốc trừ sâu, nuốt dị vật, đau tai...

Quá trình điều tra, cơ quan công an đã triệu tập những người có liên quan đến làm việc, trong đó có mẹ cháu bé và T.H.

Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất, lịch sử bệnh án của A. khá nhiều. Cụ thể, khoảng 3 tháng trước, A. từng hôn mê vì ngộ độc thuốc trừ sâu, được điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Sau đó khoảng 2 tháng, bé lại nhập viện ở Thạch Thất vì có dị vật đường tiêu hóa.

Trước khi nhập viện lần này khoảng 5 ngày, bệnh nhi đau tai và được gia đình mua thuốc cho uống. Hai ngày sau, bé xuất hiện tình trạng nôn, ngày 3 lần.

Trước khi vào viện 30 phút, bé nôn thêm một lần và bắt đầu lơ mơ, được mẹ đưa vào viện cấp cứu thì đã hôn mê, co giật. Quá trình thăm khám, bác sĩ phát hiện cánh tay phải của bé đã được bó bột 2 tuần.

Khi chuyển lên Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu, điều trị, bé A. được chụp phim X-quang và phát hiện có 9 dị vật trong hộp sọ, hình dạng giống đinh ghim.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.