Xã hội

Bé hai tuổi bị bố bạn đánh trong lớp học ở Lào Cai hiện ra sao?

01/10/2020, 14:02

Theo các bác sĩ, hiện tại sức khỏe của cháu bé 2 tuổi bị bố bạn đánh trong lớp ở Lào Cai đã ổn định, không khóc, ăn uống, vui chơi bình thường.

img
Trường mầm non Trumpkids

Liên quan vụ bé gái 2 tuổi bị phụ huynh của bạn đánh trong lớp học ở Lào Cai, trưa 1/10, trao đổi với PV Báo Giao thông, Bác sĩ Vũ Anh Dũng - Giám đốc Bệnh viện đa khoa thành phố Lào Cai cho biết: “Sáng nay, qua thăm khám, cháu bé không khóc, ăn uống, vui chơi bình thường. Trên các vùng bị đánh không còn vết hằn sưng, thần kinh khu trú không bị ảnh hưởng".

Bác sĩ Dũng cũng khuyến cáo: "Phía gia đình không nên quá bức xúc, đẩy sự việc đi quá xa, điều này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của bé”.

Còn anh Phạm Quang Giang (bố cháu bé P.T.B.A) cho biết, hôm qua bé B.A về nhà quấy khóc, có dấu hiệu hoảng loạn nên gia đình lo lắng phải đưa bé vào viện kiểm tra, điều trị cho yên tâm. Về sức khỏe của cháu khả năng không bị ảnh hưởng, gia đình cũng không muốn làm lớn chuyện để khỏi ảnh hưởng tới các cháu nhỏ.

“Phụ huynh cháu bé có gọi điện, nhắn tin cho tôi xin lỗi và nói rằng trước đó con tôi đã nhiều lần cắn con anh ấy, thêm lần này nữa bức xúc quá mới có hành vi như vậy. Nhưng tại sao anh ấy không nói trực tiếp với gia đình hoặc với nhà trường để có giải pháp mà ứng xử hung hãn, thiếu văn minh như vậy”, anh Giang nói.

Đối với ứng xử của các cô giáo phụ trách lớp, anh Giang cho rằng, gia đình cũng thông cảm vì trong hoàn cảnh đó có thể các cô cũng sợ và bối rối không biết làm thế nào trước hành vi hung hãn của một người đàn ông như vậy.

Được biết, sau khi có hành vi hành hung bé B.A, phụ huynh H.V.H chưa tới gặp gia đình bé B.A. Phía nhà trường cho biết, liên lạc qua điện thoại với H.V.H thì phụ huynh này nói đang cùng vợ đưa con gái bé 3 tháng tuổi về Hà Nội điều trị tắc tuyến lệ do không biết sự việc sau đó diễn biến nghiêm trọng như vậy.

Theo báo cáo của Trường mầm non Trumpkids, vụ việc xảy ra vào hơn 16h ngày 30/9, vào giờ tan trường, ở lớp nhà trẻ 24 - 36 tháng D2. Khi đó, 2 bé 2 tuổi là P.T.B.A và H.C.T đang chơi đùa, tranh giành đồ chơi. Bé B.A cầm tay bé C.T giơ lên miệng định cắn nhưng chưa kịp cắn thì các cô kịp thời giằng ra và bé C.T khóc.

Đúng lúc đó bố C.T là H.V.H đến đón thấy con khóc mới hỏi các cô giáo thì biết sự tình. Thấy tay con gái có vết đỏ (thực ra là vết màu sau giờ tập vẽ buổi chiều), anh H. liền lao vào giật tóc, tát, dọa nạt bắt bé B.A phải khoanh tay xin lỗi trước sự chứng kiến của 3 cô giáo, sau đó phụ huynh này dắt con về. Một lúc sau, ông ngoại bé B.A đến đón, cô chủ nhiệm báo cáo sự tình lại với gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.