Y tế

Bé trai bị bỏ rơi dưới hố ga ngoài trời nắng đã tử vong sau 3 tuần nằm viện

29/06/2020, 15:55

Sau 3 tuần được điều trị tại BV SaintPaul, bé trai bị bỏ rơi dưới hố ga ngoài trời nắng tại Sơn Tây đã tử vong do nhiễm khuẩn huyết.

img
Sau 3 tuần được điều trị tại BV SaintPaul, bé trai bị bỏ rơi dưới hố ga ngoài trời nắng tại Sơn Tây đã tử vong do nhiễm khuẩn huyết

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Lê Việt Hùng, Phó trưởng Phòng CTXH, BV ĐK SaintPaul cho biết: "Vào 13h35 hôm nay 29/6, bé Nguyễn Văn An đã tử vong do sốc nhiễm khuẩn trên nền nhiễm khuẩn huyết".

Trước đó, Ths.BS Thái Bằng Giang, Trưởng khoa Sơ sinh, BV SaintPaul cho biết, bé An đối mặt với tình trạng nhiễm khuẩn. Dù được chỉ định điều trị bằng thuốc kháng sinh phổ rộng ngay từ đầu nhập viện nhưng tình trạng nhiễm khuẩn vẫn rất khó kiểm soát. Ngoài ra, vì bé An bị nhiễm khuẩn máu, nên vi khuẩn có thể di chuyển trong hệ mạch để tấn công vào bất kì cơ quan nào.

Bé Nguyễn Văn An bị mẹ đẻ bỏ rơi sau sau khi sinh tại thôn Thanh Tiến, xã Thanh Mỹ, thị xã Sơn Tây, Hà Nội vào đêm 6/6. Đến chiều 8/6, người dân địa phương tìm thấy bé ở dưới hố ga dưới tiết trời nắng nóng như đổ lửa, trong tình trạng khá nguy kịch, kiến, giòi bu đầy người. Trẻ ngay sau đó được đưa tới cấp cứu tại cơ sở y tế. Mặc dù được đội ngũ y bác sĩ nỗ lực điều trị trong suốt 3 tuần qua, nhưng bé trai này đã không chống chọi được với bệnh tật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.