Xác định người bệnh là trung tâm phục vụ, chất lượng dịch vụ và trình độ chuyên môn là yếu tố sống còn, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc đang khẳng định được vị thế, uy tín bằng các dịch vụ y tế tốt, trình độ chuyên môn cao và chính sách chăm sóc khách hàng mang tính ưu việt cao.
Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc với 8 khoa gồm: Khám bệnh, nội, ngoại, ung bướu, răng - hàm - mặt, phụ sản, cận lâm sàng, dược và 3 phòng chức năng gồm: Kế hoạch tổng hợp, điều dưỡng và kiểm soát nhiễm khuẩn, tài chính kế toán. Bệnh viện có 45 giường bệnh nội trú được bố trí hợp lý phù hợp với phạm vi hoạt động chuyên môn bệnh viện.
Bên cạnh nguồn nhân lực quy tụ nhiều giáo sư, bác sĩ giỏi trong và ngoài nước, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc còn hợp tác chuyên môn với các bệnh viện lớn trong nước như BV Bạch Mai, Nhi Trung ương, Việt Đức; hợp tác chuyên môn quốc tế với Cu Ba, Singapore… để liên tục cập nhật, ứng dụng những kỹ thuật mới trong công tác khám chữa bệnh.
Bệnh viện luôn coi việc thực hiện nâng cao chất lượng chuyên môn là nhiệm vụ then chốt và là mục tiêu quan trọng nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh. Với trang thiết bị hiện đại, ứng dụng tiến bộ y học, kỹ thuật mới, chuyên sâu được áp dụng vào khám, chữa bệnh phục vụ người dân được tốt hơn. Trong đó, bệnh viện tập trung phát triển chuyên môn kỹ thuật vào 4 chuyên khoa mũi nhọn là phẫu thuật thẩm mỹ, chuyên khoa phụ sản, chuyên khoa ung bướu, chuyên ngành xét nghiệm.
Bên cạnh đó, quy trình tiếp đón người bệnh được chuẩn hóa, tối ưu nhờ ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại. Người bệnh có thể đặt lịch khám, tư vấn sức khỏe qua tổng đài; hồ sơ bệnh sử của người bệnh được lưu và cập nhật trên hồ sơ bệnh án điện tử. Sự công khai minh bạch trong sử dụng dịch vụ y tế đã tạo nên sự hài lòng cho người bệnh và người nhà bệnh nhân…
Bệnh viện tăng cường công tác kiểm tra, giám sát chất lượng đảm bảo an toàn cho người bệnh qua việc giám sát quy chế chuyên môn hàng tuần tại các khoa, các tiêu chí chất lượng bệnh viện; giám sát đột xuất tại đơn vị khi có ý kiến phản ánh qua đường dây nóng hoặc khi có ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo đơn vị hoặc Sở Y tế…
Bệnh viện cũng tổ chức nhiều đợt khám sức khỏe tình nguyện, khám sức khỏe cho người có công nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, thực hiện tầm soát ung thư đại trực tràng cho 106.393 lượt người...
Qua kiểm tra, ThS. Trần Thị Nhị Hà, Phó giám đốc Sở Y tế Hà Nội đã đánh giá cao các dịch vụ y tế tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc với kết quả chất lượng đạt 4,3 điểm/5 điểm theo 83 tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam. Qua khảo sát sự hài lòng của người bệnh, có với 99,9% người bệnh hài lòng với chất lượng dịch vụ tại bệnh viện. 100% người được hỏi sẽ quay lại bệnh viện khám, chữa bệnh và sẽ giới thiệu người thân tham gia dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận