Âm nhạc

Bị bác sĩ cảnh báo, Jisoo (BlackPink) có đang mắc bệnh nghiêm trọng?

09/11/2022, 15:26
image

Theo phó chủ tịch Hiệp hội bác sĩ phẫu thuật Hàn Quốc, cục nổi lên ở cổ của Jisoo (BlackPink) có tới 99,99% khả năng là u nang biểu bì.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Medical Channel After The Rain, ông Lee Se Ra - phó chủ tịch Hiệp hội bác sĩ phẫu thuật Hàn Quốc có chia sẻ liên quan đến sức khỏe của Jisoo (BlackPink) khiến dư luận xôn xao.

Theo hình ảnh được chia sẻ, ông Lee Se Ra cho rằng cục nổi lên ở cổ của Jisoo (BlackPink) có tới 99,99% khả năng là u nang biểu bì.

img

Jisoo khiến fan lo lắng về vấn đề sức khỏe

Khi được hỏi liệu đây có phải là u ác tính hay không, ông Lee giải thích: “Các u nang lành tính có kích thước nhỏ. (Jisoo) có một u nang mềm lành tính. Đặc điểm dễ thấy nhất của u nang ác tính là chúng cứng và gập ghềnh. Hầu hết các u nang lành tính đều mềm, mịn và có hình dạng khá đẹp. (Hình dáng u) có thể giúp phân biệt giữa bệnh ác tính và lành tính khoảng 70%”.

Mặc dù vậy, bác sĩ Lee cũng đề nghị Jisoo nên làm xét nghiệm sinh thiết ngay cả khi không có triệu chứng rõ ràng.

“Nếu bị sụt cân nhiều hoặc bị sốt, bạn cần đến bệnh viện kiểm tra ngay lập tức. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn không có những triệu chứng này, bạn vẫn cần làm sinh thiết nếu các hạch ở cổ đã xuất hiện hơn 2 tháng.

U (của Jisoo) rất có thể là lành tính, tuy nhiên nếu khối u không được chăm sóc cẩn thận, nhiễm trùng có thể phát triển và để lại sẹo ở cổ. Điều trị khi u quá lớn cũng có khả năng để lại sẹo. Nếu có thể, tốt hơn hết Jisoo nên đến bệnh viện và tiến hành phẫu thuật càng sớm càng tốt khi kích thước chưa lớn", ông Lee Se Ra cảnh báo.

img

Trước đó, hình ảnh Jisoo trong concert tại thành phố Houston (Mỹ) vào cuối tháng 10 được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Trong ảnh, Jisoo khiến người hâm mộ hoang mang khi có vết sưng - giống hạch khá lớn ở cổ. Tuy nhiên, thông tin của Koreaboo cho biết, YG Entertainment khẳng định nữ ca sĩ không gặp vấn đề sức khỏe gì nghiêm trọng. Jisoo hoàn toàn khỏe mạnh.

Trong quá khứ, chị cả của BlackPink từng để lộ vết sưng tương tự. Còn nhớ, tháng 9/2021, trong teaser chương trình Delicious place, chị cả BlackPink Jisoo xuất hiện với bên phải cổ có nốt hạch to, nổi rõ. Năm 2019, người hâm mộ cũng từng thấy vết sưng hạch bạch huyết tương tự trên cổ Jisoo trong thời gian cô và các thành viên BlackPink lưu diễn thế giới.

img

VĐV Taekwondo, tiếp viên hàng không vào top 31 Hoa hậu Siêu quốc gia

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.