Showbiz

Bị chê hay "mít ướt", Trấn Thành thấy bất công và oan ức

05/10/2020, 15:48

Trấn Thành khẳng định, anh không cố tình diễn vì có khóc cũng không làm anh nổi tiếng hơn.

img
Trấn Thành bị chỉ trích "làm lố" khi hay rơi nước mắt ở Rap Việt

Trong showbiz Việt hiện tại, Trấn Thành là một trong những MC đắt show nhất. Anh "phủ sóng" trong nhiều chương trình, các thể loại gameshow với đủ các vai trò, từ giám khảo, MC, ban bình luận... Hiện tại, Trấn Thành đang là MC của chương trình đình đám Rap Việt.

Tại chương trình này, Trấn Thành bị chỉ trích hay "mít ướt". Một số tiết mục của thí sinh đã làm nam MC rơi nước mắt. Việc này khiến anh bị chê "làm lố", không biết tiết chế cảm xúc và đang chiêu trò.

Mới đây, anh chính thức lên tiếng về những ồn ào của bản thân. Anh thừa nhận mình là người nhạy cảm, dễ xúc động. Anh không kiềm được cảm xúc của mình sau khi xem một tiết mục thăng hoa nên thường khóc ngay sau đó. Đây là một cái dở.

"Nhưng đó là tôi. Trấn Thành là như thế, từ những ngày bắt đầu vào nghề chứ không phải chỉ với Rap Việt hay gần đây tôi mới như vậy. Tôi dự kiến sẽ như vậy suốt đời vì tôi không làm khác được. Nhiều bạn nói tôi diễn. Bạn nghĩ đi, ai rảnh diễn suốt 15 năm làm nghề như vậy?", nam MC thắc mắc.

Lấy ví dụ về giọt nước mắt gây tranh cãi của mình trước tiết mục "Sơn Tinh, Thuỷ Tinh" trong tập 10 của Rap Việt mới đây, Trấn Thành cho biết do chương trình cắt dựng nên nhiều khán giả thấy nước mắt của anh là vô lý vì chẳng có gì đáng khóc. Thế nhưng, đúng những gì xảy ra ở hiện trường thì người khóc trong trường quay không chỉ có một mình anh.

img
Nam MC khẳng định việc khóc không làm anh nổi tiếng hơn

Anh muốn nói ra vì thấy bất công và oan ức khi có nhiều thông tin sai lệch về mình. Bản thân anh đã cố gắng hết sức để làm tốt nhất có thể, nhưng lại nhận về những "gáo nước lạnh", từ bị chỉ trích chỉ vì khóc, bị nghi thiên vị thí sinh tới bị chê vượt quá giới hạn của một MC. Trấn Thành khẳng định, những ai yêu thương, hiểu được con người của anh thì sẽ luôn hiểu anh.

"Nếu ai đã ghét, tôi có mang tiền qua trao tận tay họ, họ vẫn sẽ nói thằng này đang diễn, đang làm bộ. Nên thôi, trót mang kiếp đời "làm dâu trăm họ" nên phải chấp nhận tất cả. Khóc là để diễn? Việc đó không làm tôi nổi tiếng hơn đâu. Nên nếu nghĩ làm vậy là lấy được lòng khán giả thì tôi phải là một người rất ngu đấy", ông xã của Hari Won tâm sự.

Cũng trong dịp này, Trấn Thành lý giải về nghi vấn anh thiên vị thí sinh và vượt quá giới hạn của một MC. Nam MC khẳng định, anh còn không nhớ hết tên các thí sinh nên không thể có chuyện thiên vị ai. Sau mỗi màn trình diễn, anh phải nhờ biên tập chương trình cho mượn tài liệu của tiết mục để xem thí sinh viết gì, để hiểu và lên dẫn. Ai viết hay, anh sẽ trích vài câu để lên đọc và phân tích cho khán giả biết thí sinh viết hay như thế nào.

img
Bị chỉ trích thiên vị, Trấn Thành khẳng định anh không nhớ hết tên của thí sinh

Ngoài ra, Trấn Thành tiết lộ các rapper đều là những người cá tính và nội tâm, không quen nói quá nhiều và biểu đạt cảm xúc trước công chúng. Do đó, ở vai trò dẫn chương trình, anh phải làm đủ cách để khơi dậy cho họ có hứng nói. Khi ghi hình, anh phải nói càng nhiều càng tốt mới có cái cho chương trình dựng. Thế nhưng, anh lại bị chỉ trích là tranh nói, giành quyền bình luận của giám khảo.

"Nếu cắt hết phần nói của MC, chỉ dựng đúng những bình luận thật sự của các huấn luyện viên đã phát ra tại hiện trường, tôi tin chắc thời lượng phát sóng chỉ còn nửa tập. Mọi người càng nói ít, tôi sẽ càng phải nói nhiều. Khi dựng, họ lấy bao nhiêu phần trăm lời tôi nói để dựng vào là quyền của sản xuất chương trình, tôi không có quyền can thiệp hay chỉnh sửa", Trấn Thành thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.