Showbiz

Mỹ nhân của “Itaewon Class” từng bị đe dọa, suýt bị bắt cóc

04/10/2020, 16:53
image

Kwon Nara tiết lộ, cô từng suýt bị bắt cóc giữa đêm khuya khi còn là thực tập sinh.

img
Kwon Nara bị đe dọa, chửi bới khi không lên xe của một người đàn ông lạ mặt

Tham gia chương trình Knowing Brothers, ca sĩ – diễn viên Kwon Nara - cựu thành viên của Hello Venus đã chia sẻ một câu chuyện khiến các thành viên của chương trình “nổi da gà”.

Nữ diễn viên của Itaewon Class kể khi còn là một thực tập sinh, việc luyện tập của cô luôn kết thúc khá muộn. Một ngày, sau khi kết thúc luyện tập, đêm đã khuya nên Nara quyết định bắt taxi về nhà vì không muốn làm phiền bố mẹ.

Thế nhưng suốt 2h đồng hồ, cô cố gắng bắt một chiếc taxi mà không được. Sau đó, có một chiếc xe xuất hiện từ phía bên kia đường. Khi chiếc xe này tiến đến gần, Nara bỗng cảm giác thấy có điều gì đó bất thường. Chiếc xe không giống một chiếc taxi thông thường.

Sau đó, chiếc xe này dừng lại trước mặt cô và người lái xe bảo Nara với giọng điệu ra lệnh: "Lên xe". Lúc này, nữ diễn viên hơi bối rối vì người lái xe thậm chí không hỏi cô sẽ đi đâu. Ngoài ra, khi Kwon Nara nói với người lái xe nơi mình sẽ đi, người này cho biết anh ta sẽ tính phí cho cô với giá 5 KWR, thay vì giá vé thông thường là 10 KWR.

Cảm thấy bất ổn, Kwon Nara đã từ chối và nói mình cô không cần đi taxi nữa. Tuy nhiên, người tài xế taxi bắt đầu có thái độ hung hãn và yêu cầu cô lên xe. Khi tiếp tục bị từ chối, hắn đã chửi bới và dọa nạt cô.

img

“Lúc này, tôi bắt đầu sợ hãi. Thời điểm đó, tôi càng sợ hơn khi trên đường phố vắng tanh, không có ai khác. Tôi phải nói rằng bố mẹ tôi sẽ đến đón ngay bây giờ, hắn mới đóng cửa kính xe và phóng đi”, nữ diễn viên kể lại.

Sau đó, Kwon Nara để ý thấy biển số của chiếc xe này đã được dán nhiều băng dính để che lại. Sợ hãi, cô bật khóc và gọi điện cho bố mẹ và được gia đình nhanh chóng đến đón.

Câu chuyện của Nara khiến các nghệ sĩ trong chương trình kinh ngạc và có phần sợ hãi. Nếu lúc đó cô không nhanh trí và tỉnh táo mà bước lên chiếc xe, không biết đã có chuyện tồi tệ gì xảy ra.

img

Kwon Nara sinh năm 1991, ra mắt với tư cách thành viên của nhóm nhạc nữ Hello Venus vào năm 2012. Cô gây chú ý với ngoại hình xinh đẹp và được mệnh danh là “mỹ nhân chân dài” với đôi chân dài 106cm và chiều cao của cô là 1,71cm. Cô là một trong những nữ idol hiếm hoi sở hữu tỷ lệ vàng 1:8 (độ dài của đầu nhân 8 lần bằng chiều cao).

Ngoài ca hát, Nara còn được biết đến khi lấn sân truyền hình. Cô từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như “Đối tác đáng ngờ”, “My Mister”, “Bác sĩ trong tù”… và gần đây là bộ phim “Itaewon Class”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.