An ninh hình sự

Bị đánh chảy máu đầu vì... chê quán nước bán quá đắt

02/05/2019, 18:52

Vào quán nước không tên ven QL1 ở Long An uống nước, khách chê đắt liền bị người nhà chủ quán hành hung.

img
Anh Minh bị đánh toác đầu. Ảnh: cắt từ clip

Chiều 2/5, ông Trần Văn Tươi, Chủ tịch UBND huyện Bến Lức (Long An) cho biết, đã chỉ đạo UBND xã Nhựt Chánh báo cáo vụ việc quán ăn “chặt chém” xảy ra trên địa bàn.

Bước đầu đã xác định có vụ việc nêu trên, đồng thời 4 người đánh anh Nguyễn Xuân Quang Minh (SN 1981, quê Bến Tre) đều là em và cháu của chủ quán. Công an xã Nhựt Chánh đã mời làm việc, bước đầu họ thừa nhận hành vi.

Trước đó, khoảng 17h30 ngày 1/5, anh Minh chở vợ và 2 con gái từ Bến Tre lên TP.HCM để đi làm công nhân. Khi cách cầu Bến Lức khoảng 3km, do trời mưa nên gia đình anh ghé vào một quán nước không tên ven QL1A thuộc xã Nhựt Chánh, Bến Lức.

Theo anh Minh, khi vào quán anh gọi 2 chai nước tăng lực, lát sau khi tính tiền, nữ chủ quán đòi 60.000 đồng. Thấy giá đắt gấp ba lần so với bình thường, vợ anh Minh nói "chắc bán một lần", nên xảy ra đôi co với chủ quán. Cùng lúc này, một vị khách khác có mặt ở quán cũng cho rằng trước đây quán này bán 1 tô hủ tíu giá 100.000 đồng. Thấy vậy hai vợ chồng anh Minh nói chuyện với vị khách nên bị nữ chủ quán chửi bới, hăm dọa.

Bị dọa đánh, anh Minh hoảng sợ gọi điện cho công an xã. Ngay sau đó anh Minh bị chủ quán đẩy xe, đuổi gia đình anh ra ngoài. Sau đó, 4 thanh niên lạ mặt tại quán lao vào hành hung anh Minh. Vợ anh Minh hoảng sợ cầu cứu những người gần đó nhưng không ai dám can thiệp. Chỉ đến khi công an xã Nhựt Chánh có mặt, nhóm người này mới dừng lại. Do bị nhiều vết thương ở vùng đầu, máu chảy nhiều anh Minh được lực lượng công an xã đưa đi cấp cứu và dùng ô tô hỗ trợ gia đình anh đến TP.HCM.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Bến Lức xác minh làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.