Showbiz

Bị mỉa mai thi Miss World Vietnam để tìm sự nổi tiếng, Nam Em nói gì?

01/08/2022, 18:36

Nam Em cho rằng, không ai muốn nổi tiếng lại đi thi hoa hậu để bước chân vào một môi trường kỷ luật.

Nam Em là một trong những thí sinh gây chú ý nhất trong cuộc thi Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022). Bởi trong quá khứ, người đẹp luôn gắn với hàng loạt thị phi, nhất là scandal tình ái gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của người đẹp Tiền Giang.

Trong phần thi Head to Head challenge thuộc khuôn khổ Miss World Vietnam 2022 mới đây, Nam Em đã thổ lộ về những sai lầm trong quá khứ của mình.

img

Nam Em khẳng định, việc tham gia Miss World Vietnam 2022 không phải để cô tìm kiếm sự nổi tiếng

Cô thổ lộ về những dại khờ, sai lầm trong quá khứ. Theo Nam Em, cô biết nhiều người bất ngờ khi cô đăng ký tham gia cuộc thi Miss World Vietnam 2022. Cô cũng hiểu, ai cũng nghĩ tân hoa hậu phải có một lý lịch tiểu sử "sạch" và phải có bằng cấp, sự trẻ trung.

"26 tuổi, tôi không quá già nhưng cũng là lứa tuổi là "cuộc chiến" cuối cùng. Chắc chắn, những dại khờ và sai lầm của tôi mọi người đều biết.

Tôi không muốn lôi quá khứ ra để mọi người thương cảm, đồng cảm hơn mà thực sự muốn truyền cảm hứng đến những người đã và đang trong giai đoạn giống như mình, hay phải chiến đấu với chính bóng tối của bản thân", người đẹp chia sẻ.

Với Nam Em, cô đã làm được những điều đó và thấy mình là bằng chứng sống để mọi người nhìn thấy, cảm thấy cô là người nghị lực. Người đẹp sinh năm 1996 tin rằng, mình làm được thì người khác cũng làm được.

img

Người đẹp khẳng định, cô không muốn lôi quá khứ ra để mọi người thương cảm

Trước những ý kiến cho rằng cô đến với cuộc thi chỉ nhằm tìm kiếm sự nổi tiếng, Nam Em đã lên tiếng phản bác. Cô cho rằng, có nhiều cách để tìm kiếm sự nổi tiếng thay vì bước vào một cuộc thi và sống như thể đang đi lính, đầy sự kỷ luật.

"Tôi vấp phải sai lầm của quá khứ vì không ý thức được mình là người nổi tiếng, nên cứ làm những điều mình suy nghĩ mà không nghĩ tới hậu quả. Đó là lý do khiến tôi gặp vấn đề chứ không phải cố tình tạo drama. Chỉ là tôi ngây thơ, nghĩ sao nói vậy", cô thổ lộ.

Sau những nỗi đau và vấp váp trong cuộc sống, cô rút ra kinh nghiệm và bài học cho bản thân là phải biết kiểm soát lời nói của mình.

Được biết, Head to Head challenge là phần thi giúp các cô gái trình bày suy nghĩ, quan điểm của mình về các vấn đề trong cuộc sống. Thông qua đó, những giá trị câu chuyện được các cô gái truyền tải sẽ là nguồn động lực, truyền cảm hứng cho nhiều người trong xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.