An ninh hình sự

Bị ngăn hút shisha, con gái đâm chết người tình của mẹ

13/05/2015, 14:38

Do bị mẹ và người tình của mẹ ngăn cản hút shisha, cô gái tuổi teen đã cầm dao đâm chết người.

con-gai-dam-chet-nguoi-tinh-cua-me
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng

Ngày 13/5, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết cơ quan này đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại ngôi nhà nằm ở ngõ 162 đường Hoàng Hoa Thám (Hà Nội) đêm 12/5. Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h đêm 12/5, N.T.T (SN 1997) về nhà tại ngõ 462 Hoàng Hoa Thám để ngủ. Lúc này trong nhà còn có bà K. (mẹ của T.) và ông P.N.C (SN 1958, người tình của bà K.).

Đến khoảng 23h, T. mang shisha đã chuẩn bị từ trước ra định hút thì bị bà K. và ông C. đuổi xuống dưới tầng 1.

Do bực tức cộng với việc không có cảm tình với ông C. từ trước, T. đã dùng dao đâm vào mạn sườn phải của ông C. khiến nạn nhân bị thương nặng và tử vong sau đó.

Sau khi gây án, T. nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Ông Vinh (65 tuổi, một hàng xóm ở cạnh ngôi nhà xảy ra án mạng) cho biết rạng sáng 13/5, khi đang ngồi trong nhà chờ xem đá bóng thì ông nghe thấy tiếng kêu cứu và tiếng gào khóc của bà K. phát ra từ căn nhà đối diện. Ngay lập tức, ông Vinh đã gọi điện báo tin cho công an phường Bưởi.

Theo thông tin mà người hàng xóm này cung cấp, thì chồng bà K. đã mất gần chục năm, từ đó đến nay, bà K. sống cùng cô con gái tại ngôi nhà 2 tầng trong ngõ 462 đường Hoàng Hoa Thám. Thời gian gần đây, mọi người cũng thấy bà K. có đi lại với ông C.

Thông tin thêm về T. - con gái bà K., một số hàng xóm cho biết cô gái 18 tuổi này bỏ học từ lớp 6 và hiện đang đi bán quần áo.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.