An ninh hình sự

Bị nhóm người lạ lập chốt trước nhà, người phụ nữ cầu cứu công an TP.HCM

19/12/2019, 15:34

Một nhóm người lạ mình xăm trổ, lập chốt “án ngự” trước cửa nhà dân dù có công an xuất hiện...

img
Nhóm người lạ lập chốt, án ngữ trước nhà dân gây bức xúc.

Chiều 19/12, chị N.T (SN 1976, ngụ phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM) cho biết, đã gửi đơn kêu cứu khắp nơi về việc nhà mình bị nhóm người lạ lập chốt, án ngữ trước cửa nhà trên đường Gò Ô Môi.

Chị T. cho hay, gia đình chị sống trong căn nhà này từ 2009 đến nay. Lúc mẹ mất, thì xảy ra lùm xùm liên quan đến tranh chấp căn nhà với những người khác. Vụ việc đang được cơ quan chức năng giải quyết nhưng bất ngờ, khoảng tháng 7/2019, một nhóm người lạ yêu cầu gia đình chị ra ngoài.

Gần đây, mỗi ngày có khoảng chục người mặc áo bảo vệ, áo đen lập chốt, án ngự trước cửa nhà. Nhóm này chặn tất cả những người thân, bạn bè của chị T. vào trong. Đỉnh điểm của vụ việc, ngày 6 đến ngày 7/12 vừa qua, nhóm người này hung hãn ngăn chặn chồng, tài xế, người giúp việc của chị T. vào nhà bất chấp sự có mặt của lực lượng công an. Chị T. bức xúc, vụ việc gây mất an ninh trật tự tại địa phương.

Chiều 19/12, lãnh đạo Công an TP.HCM cho biết, sau khi tiếp nhận đơn cầu cứu từ chị T., đơn vị đã chỉ đạo Công an Q.7 vào cuộc điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.