Tâm sự

Bị phạt, bé gái tung ảnh bố khoả thân để “trả thù”

18/12/2015, 18:05

Một bé gái học lớp 1 đã chia sẻ ảnh bố “khoả thân” trên ứng dụng nhắn tin qua điện thoại

Bị bố phạt, Bé gái tung ảnh bố khoả thâ
Việc cho sử dụng điện thoại thông minh thường xuyên, qua đó tiếp cận với những nội dung không lành mạnh đăng tải trên mạng thay sẽ gây hại tới sức khoẻ cũng như tâm sinh lý của trẻ

Lớp học của bé gái này đã thiết lập một nhóm nói chuyện, trao đổi giữa phụ huynh trên ứng dụng WeChat và bố bé gái cũng tham gia. Để “trả thù” việc bố phạt vì không hoàn thành bài tập về nhà, bé gái này đã chia sẻ ảnh bố khoả thân vào nhóm nói chuyện trên.

Tá hoả khi thấy hình ảnh mình không mảnh vải che thân trên mạng, người cha vội vàng kêu gọi các thành viên trong nhóm nhanh chóng xoá ảnh mà không nhận ra chính anh là người có thể tự xoá. Do đó, bức ảnh vô tình lại được nhiều người nhìn thấy hơn.

Ứng dụng điện thoại WeChat do Tập đoàn công nghệ hàng đầu của Trung Quốc Tencent phát triển. Hiện ứng dụng này có hơn 650 triệu người sử dụng, có thể dễ dàng chia sẻ tin nhắn, hình ảnh và video cũng như lập các nhóm bàn luận.

Truyền hình Liaoning không đề cập tới thời điểm và nơi sự việc xảy ra. Tuy nhiên, đây có thể là lời cảnh tỉnh, yêu cầu cha mẹ cẩn thận khi cho các con sử dụng điện thoại thông minh.

Hơn nữa, việc cho các con sử dụng điện thoại thông minh thường xuyên, qua đó tiếp cận với những nội dung không lành mạnh đăng tải trên mạng thay sẽ gây hại tới sức khoẻ cũng như tâm sinh lý của trẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.